Tin mới

NSUT Chánh Tín tái xuất làm "Đại ca U70" sau scandal vỡ nợ

Thứ năm, 09/10/2014, 15:23 (GMT+7)

NSUT Chánh Tín đánh dấu sự trở lại trên màn ảnh nhỏ qua bộ phim "Đại ca U70" sau scandal vỡ nợ. 

 

NSUT Chánh Tín đánh dấu sự trở lại trên màn ảnh nhỏ qua bộ phim "Đại ca U70" sau scandal vỡ nợ. 

Trong phim "Đại ca U70", NSUT Chánh Tín vào vai ông Hoành - đại ca lừng lẫy một thời, hiện đang sống trong trại dưỡng lão. Trong tập 1, ông Hoàng đã ra tay trị hai tên cướp có ý định lấy xe của khách hành tiệm bánh. Dù đã ở độ tuổi U70 nhưng NSUT Chánh Tín vẫn thể hiện những màn múa võ bắt mắt người xem.

Nghệ sĩ Chánh Tín ra tay bắt cướp

Chánh Tín làm "người tình" của Diễm My trong phim

Nhân vật ông Hoành hội tụ nhiều nét tính cách và thế giới nội tâm phức tạp. “Đại ca U70” là bộ phim xoay quanh vấn đề cuộc sống gia đình thời hiện đại tập trung xung quanh nhân vật chính là ông Hoành, qua đó muốn đề cập đến cuộc sống của người già vốn luôn hoài niệm về quá khứ và khó có thể thích nghi với cuộc sống hiện đại.

Ông Hoành 70 tuổi, tay giang hồ lừng lẫy một thời nhưng khi sống giữa một gia đình mà ông vất vả mấy chục năm tìm kiếm để đoàn tụ đã xảy ra không ít mâu thuẫn: Giữa bố chồng và nàng dâu, giữa cha và con, giữa ông và cháu đồng thời chen lẫn vào những mâu thuẫn đó là “mối tình già” đầy hóm hỉnh, U70 vẫn yêu, vẫn thương vẫn thẹn thùng.

Ngoài nội dung sâu sắc, bộ phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng, trong đó thu hút được sự chú ý nhiều nhất là nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín và “Nữ hoàng ảnh lịch” thập niên 90 - Diễm My; các diễn viên gạo cội như: Nguyễn Hậu, Mai Trần, Nguyễn Châu, Tuyết Thu, cùng các diễn viên trẻ đang tạo sự chú ý trên màn ảnh như: Huỳnh Trường Thịnh, Khả Như, My Trần…

Bộ phim "Đại ca U70" đánh dấu sự trở lại của NSUT Chánh Tín trên màn ảnh nhỏ kể từ khi scandal vỡ nợ ập đến. Theo tin tức trước đó, dư luận xôn xao sự việc nghệ sĩ Chánh Tín bị vỡ nợ. Được biết, gia đình nghệ sĩ đã chuyển về một ngôi nhà mới sau khi hoàn trả lại ngôi nhà trước cho ngân hàng. Hiện NSUT Chánh Tín đang kiếm sống bằng việc đi hát và tổ chức các chương trình ca nhạc tại một phòng trà. Bên cạnh đó, ông còn tham gia các dự án điện ảnh.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news