Tin mới

NSX Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp đưa ra văn bản đề nghị khán giả bình luận lý trí: Mặt dày quá không?

Chủ nhật, 11/07/2021, 21:57 (GMT+7)

Sau dấu hiệu chẳng mấy khởi sắc, thậm chí là bị "ném đá" mới đây công ty Lehua  Entertainment và nhà sản xuất Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp đã ra văn bản yêu cầu khán giả bình luận lý trí, dừng hành động công kích 2 diễn viên chính, đặc biệt là Trình Tiêu.

Ra mắt hồi cuối tháng 6, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp của Hứa Khải - Trình Tiêu đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của khán giả. Bộ phim lấy đề tài Esport (thể thao điện tử) nhưng lại có kịch bản cực rối rắm, chủ yếu xoay quanh chuyện yêu đương chứ chẳng có chút chuyên môn nào. Không những thế, phim mới của Hứa Khải và Trình Tiêu có nhiều lời thoại sến súa, thiếu logic, diễn xuất của cặp đôi chính cũng không thực sự thuyết phục. 

NSX Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp đưa ra văn bản đề nghị khán giả bình luận lý trí: Mặt dày quá không? - Ảnh 1

Theo Sina mới đưa tin, đứng trước những "sóng gió" đang gặp phải", mới đây phía nhà sản xuất Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp và công ty quản lý của Trình Tiêu là Lehua Entertainment đã đưa ra văn bản khẩn đề nghị khán giả xem phim với  lí trí, dừng ngay các hoạt động công kích Hứa Khải, Trình Tiêu.

NSX Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp đưa ra văn bản đề nghị khán giả bình luận lý trí: Mặt dày quá không? - Ảnh 2
NSX Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp đưa ra văn bản đề nghị khán giả bình luận lý trí: Mặt dày quá không? - Ảnh 3

Nguyên văn bài viết của nhà sản xuất Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp

"Kể từ khi bộ phim Khi em mỉm cười rất đẹp lên sóng thu hút được sự chú ý của khán giả ở mọi tầng lớp trong xã hội, chúng tôi vừa biết ơn vừa vô cùng bàng hoàng. Theo quan điểm của chúng tôi, tôn trọng là một thái độ, thành công hay thất bại là một khả năng. Về năng lực khách quan thì quả thật chúng ta còn yếu, còn nhiều việc chưa làm tốt, nhưng về mặt chủ quan, ý định ban đầu của chúng ta khi sáng tạo là làm cho càng nhiều người trong giới khác nhau hiểu được lợi ích của thể thao điện tử. Không chỉ về tình yêu, mà còn là nghề nghiệp, lý tưởng và niềm tin, chúng tôi chưa bao giờ muốn "bất chấp" bất kỳ giới hay cá nhân nào thông qua bất kỳ âm mưu hay đường dây nào. 

Chúng tôi biết rằng vẫn còn một khoảng cách lớn giữa bộ phim của mình và sự kỳ vọng của khán giả. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sử dụng tài khoản WeChat chính thức để đăng tải, mong được bày tỏ thái độ của mình với khán giả.

NSX Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp đưa ra văn bản đề nghị khán giả bình luận lý trí: Mặt dày quá không? - Ảnh 4

Bắt đầu từ hôm nay, blog chính thức sẽ được mở để thảo luận, lắng nghe và giải đáp tất cả các nhận xét và đề xuất từ ​​người hâm mộ và bạn bè. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để trả lời tất cả các nhận xét và đề xuất có liên quan. Cuối cùng, chúng tôi kêu gọi mọi người theo dõi bộ phim một cách lý trí, thảo luận hợp lý và không xúc phạm hoặc công kích bất kỳ cá nhân nào. Chúng tôi sẵn sàng đối mặt với vấn đề và loại bỏ các rào cản để mang đến cho bạn những tác phẩm tốt hơn trong tương lai."

NSX Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp đưa ra văn bản đề nghị khán giả bình luận lý trí: Mặt dày quá không? - Ảnh 5

Tuy nhiên, bài đăng này không chỉ không xoa dịu dự luận mà dường như đã "châm dầu vào lửa" khiến nhiều cư dân mạng tỏ ra bất bình, thậm chí tức giận. Trên các group về phim ảnh tại Việt Nam, nhiều mọt phim tỏ ra chẳng mấy hài lòng về hành động này của đoàn phim và công ty quản lý Trình Tiêu.

NSX Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp đưa ra văn bản đề nghị khán giả bình luận lý trí: Mặt dày quá không? - Ảnh 6

Một vài ý kiến của cư dân mạng Việt:

Chả hiểu sao YH tận tâm push bạn này dữ trong khi thấy bạn chả có cái gì ưu tú, hát nhảy múa ở mức tạm được, đóng phim thì ôi thôi không xem nổi , nhan sắc thì thuộc dạng hotgirl nhưng cũng không đặc sắc lắm. Thay vì chấp niệm push cô này thì YH nên tìm người khác xứng đáng hơn.

Phim bạo thì vơ thành tích về mình. Nhận phim rác, diễn chán đến mức đơ nó phải gọi là ông cố nội luôn. Vui, buồn, giận, hạnh phúc,...cũng 1 biểu cảm hết sức giả trân thì không được chỉ trích. Chơi dị ga chùn gà mà chơi nha. Công ty nay tử tế thế, công túa nó lại chả khác.

Mình cảm giác phim này nó giống giống như Cá Mực Hầm Mật á. Cũng eSport, cũng ngôn tình. Mà dàn diễn viên đơ nên là không bạo được như CMHM

Nhưng nói thiệt đoàn phim chắc còn chả biết gì về thi đấu esports, cũng chưa từng xem một trận đấu nào thì có. Bản thân không biết gì mà còn đòi lan toả tinh thần esports, bộ phim chỉ nên dừng lại ở 2 chữ ngôn tình.

X.uyên tạc, b.ôi nhọ, tuyên truyền sai lệch về esport mà còn dám viết ra câu "lan toả, tăng sự thấu hiểu của mọi người về ngành thi đấu esports"? Giẫm đạp, x.úc phạm ước mơ, lý tưởng và tín ngưỡng của cả tuyển thủ và fan esport. Thứ mặt dày trơ tráo vô liêm sỉ.

NSX Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp đưa ra văn bản đề nghị khán giả bình luận lý trí: Mặt dày quá không? - Ảnh 7
NSX Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp đưa ra văn bản đề nghị khán giả bình luận lý trí: Mặt dày quá không? - Ảnh 8

Ảnh: Intenret

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news