Tin mới

Bạn gái tin đồn của Phùng Ngọc Huy sẵn sàng chăm sóc, nuôi dạy bé Lavie

Thứ hai, 14/08/2023, 10:17 (GMT+7)

Đan Kim - bạn gái tin đồn của Phùng Ngọc Huy từng có chia sẻ về bé Lavie thu hút sự chú ý của công chúng.

Sau khi cố diễn viên Mai Phương qua đời cách đây 3 năm, công chúng dành nhiều sự chú ý tới bé Lavie - con gái của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy. Mới đây, Phùng Ngọc Huy đã trở về Việt Nam và đoàn tụ cùng bé Lavie sau 8 năm xa cách. Hình ảnh hai cha con gặp lại sau thời gian dài khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Phùng Ngọc Huy và bé Lavie gặp lại nhau sau 8 năm. Ảnh: FBNV
Phùng Ngọc Huy và bé Lavie gặp lại nhau sau 8 năm. Ảnh: FBNV

Thời gian qua, Phùng Ngọc Huy sinh sống và làm việc tại Mỹ, trong khi bé Lavie được bảo mẫu chăm sóc tại Việt Nam. Nam ca sĩ chia sẻ, anh đã phải nỗ lực, chăm chỉ hết sức để đem lại cuộc sống tốt đẹp cho con gái khi sang Mỹ.

Được biết, Phùng Ngọc Huy đang trong quá trình thực hiện giấy tờ. Nam ca sĩ không giấu khỏi sự lo lắng vì con gái đang trong độ tuổi phát triển, không biết nên chăm sóc ra sao: "Chắc chắn thời gian đầu tôi và con gái chưa hiểu nhau lắm. Dù vậy, tôi tin rằng khi sống chung cha con sẽ hiểu nhau".

Bạn gái tin đồn của Phùng Ngọc Huy sẵn sàng chăm sóc, nuôi dạy bé Lavie - Ảnh 1
 

Mới đây, chia sẻ của Đan Kim - bạn gái tin đồn của Phùng Ngọc Huy về bé Lavie bất ngờ hot trở lại. Cụ thể, cô từng nói: "Với cá nhân tôi, tôi thực lòng dành tình cảm cho Lavie dù chưa một lần được tiếp xúc với bé. Đứa trẻ dễ thương và ngây thơ tới mức hỏi "mẹ lên thiên đường bao giờ về" thì ai có thể bỏ mặc được. Khi anh Huy đón con sang Mỹ, tôi sẵn sàng đồng hành cùng anh trong việc chăm sóc và nuôi dạy bé. Ở bất cứ cương vị nào: bạn bè, bạn gái hay vợ của anh Huy, tôi đều có thể làm tốt điều đó". 

Thời gian trước khi Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy từng có tin đồn hẹn hò với Đan Kim tại Mỹ. Cả hai có mối quan hệ thân thiết, thường xuyên gặp gỡ và xuất hiện cùng nhau trong nhiều dịp đặc biệt. Dù vậy, Phùng Ngọc Huy và Đan Kim chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò.

Bạn gái tin đồn của Phùng Ngọc Huy sẵn sàng chăm sóc, nuôi dạy bé Lavie - Ảnh 2
 
Đan Kim bày tỏ mong muốn cùng Phùng Ngọc Huy chăm sóc bé Lavie tại Mỹ. Ảnh: FBNV
Đan Kim bày tỏ mong muốn cùng Phùng Ngọc Huy chăm sóc bé Lavie tại Mỹ. Ảnh: FBNV

Bé Lavie tên thật là Phùng Ngọc Thiên Như, năm nay 10 tuổi. Cô bé sở hữu ngoại hình xinh xắn, được nhận xét là có nhiều nét giống cố diễn viên Mai Phương. Sau khi Phùng Ngọc Huy chuẩn bị xong mọi thủ tục và giấy tờ, bé Lavie sẽ cùng bố sang Mỹ sinh sống.

Bé Lavie được nhận xét sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ
Bé Lavie được nhận xét sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ
Hình ảnh hiếm hoi của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy trong tiệc sinh nhật của con gái Lavie.
Hình ảnh hiếm hoi của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy trong tiệc sinh nhật của con gái Lavie.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news