Tin mới

Bố Ý Nhi và BTC lên tiếng về nghi vấn gia đình muốn trả lại danh hiệu Miss World Vietnam 2023

Thứ bảy, 12/08/2023, 16:30 (GMT+7)

Thông tin được bố Ý Nhi và BTC xác nhận nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Ngày 12/8, trên MXH liên tục lan truyền thông tin gia đình Hoa hậu Ý Nhi có mong muốn con gái trả lại vương miện hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 khi liên tục đối diện với những ồn ào phát ngôn. 

Hoa hậu Ý Nhi xuất hiện tại triển lãm tranh hồi tháng 7/2023. Ảnh: BTC
Hoa hậu Ý Nhi xuất hiện tại triển lãm tranh hồi tháng 7/2023. Ảnh: BTC

Nguồn tin riêng của Lao động, Huỳnh Trần Ý Nhi và gia đình có ý định trả lại vương miện, tuy nhiên phía ban tổ chức Miss World Vietnam 2023 đang trấn an họ

Giữa những ồn ào, mới đây, Phụ nữ Thủ đô đã dẫn lời của chia sẻ của bố nàng hậu về nghi vấn trên. Theo đó, ông Huỳnh Tấn Nguyên - bố của người đẹp gốc Bình Định phủ nhận thông tin liên hệ với BTC để thực hiện mong muốn trả lại vương miện Hoa hậu cao quý. 

Cũng trao đổi với tờ báo trên, phía Sen Vàng cũng tiếp tục khẳng định, tin đồn trên là không có sự thật. 

Bố lên tiếng trước nghi vấn gia đình muốn Ý Nhi trả lại danh hiệu Hoa hậu. Ảnh: Internet
Bố lên tiếng trước nghi vấn gia đình muốn Ý Nhi trả lại danh hiệu Hoa hậu. Ảnh: Internet

Chỉ sau 3 tuần đăng quang, Ý Nhi liên tục gây xôn xao khi đối diện với những ồn ào liên quan đến phát ngôn của mình. Cô bị cho là "vạ miệng" khi nói về bạn trai, so sánh đồng trang lứa hay câu trả lời sai lệch về kiến thức lịch sử với câu hỏi: "Kể tên 3 nhân vật nổi tiếng quê ở Bình Định".

Mọi chuyện chưa kịp lắng xuống, mới đây, cư dân mạng còn lan truyền phát ngôn cô mong muốn góp phần xoá bỏ "nạn đói nạn dốt" khi trả lời với MC trong 1 chương trình triển lãm. Hiện tại, phía nàng hậu vẫn chưa đưa ra thêm bất cứ thông tin chính thức nào về ồn ào này của mình. 

CEO Sen Vàng - bà Phạm Kim Dung. Ảnh: FBNV
CEO Sen Vàng - bà Phạm Kim Dung. Ảnh: FBNV

Về phía Miss World Vietnam, bà Phạm Kim Dung - Trưởng BTC sau loạt bài xin lỗi công chúng đã có văn bản gửi tới các cơ quan chức năng với mong muốn "đề xuất chia sẻ, hỗ trợ Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi trước việc bị bạo lực mạng xã hội khi phát ngôn vụng về".

Ồn ào của nàng hậu không chỉ ảnh hưởng đến bản thân, gia đình và BTC Miss World mà nhiều các nhãn hàng từng hợp tác với BTC Hoa hậu Thế giới Việt Nam cũng bị "vạ lây".

1 nhãn hàng phải gỡ toàn bộ hình ảnh liên quan đến Ý Nhi. Ảnh: Chụp màn hình
1 nhãn hàng phải gỡ toàn bộ hình ảnh liên quan đến Ý Nhi. Ảnh: Chụp màn hình

Điển hình như mới đây, fanpage của 1 nhãn hàng thời trang đã phải xoá toà bộ những hình ảnh về Ý Nhi khi đối diện bão 1 sao của cư dân mạng. Đồng thời, nhãn hàng này hứa với khách hàng "sẽ không bao giờ đồng hành và hợp tác cùng Ý Nhi, từ nay và mãi mãi về sau".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news