Tin mới

'Nữ chiến thần' là hot tiktoker tiếp tục 'sờ gáy' Trường Giang sau khi 'càn quét' quán ăn của Trấn Thành

Thứ hai, 22/08/2022, 22:43 (GMT+7)

Sau Trấn Thành, hot tiktoker Hà Linh tiếp tục đến quán của Trường Giang và đặc biệt chê vì điều này.

Thời gian qua, Hà Linh là cái tên nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng khi liên tục có những màn review đồ ăn gây sốt, thậm chí tạo nên những "biến cố" cho nhiều nhà hàng, quán ăn. Xuất phát điểm từ review mỹ phẩm, Hà Linh mạnh dạn mở rộng lĩnh vực review sang cả đồ ăn và nhanh chóng củng cố được danh xưng "chiến thần review" mà Cộng đồng mạng đã ưu ái dành cho cô.

'Nữ chiến thần' là hot tiktoker tiếp tục 'sờ gáy' Trường Giang sau khi 'càn quét' quán ăn của Trấn Thành - Ảnh 1

Sau khi review nhà hàng của Trấn Thành, mới đây Hà Linh tiếp tục đến với quán ăn của Trường Giang và thực hiện trải nghiệm. Tại đây, hot Tiktoker đã thử nhiều món ăn như ngỏi thịt xíu, bánh đa cua xúc hến, rau xào tập tàng,... và dành những lời khen chê khác nhau.

'Nữ chiến thần' là hot tiktoker tiếp tục 'sờ gáy' Trường Giang sau khi 'càn quét' quán ăn của Trấn Thành - Ảnh 2
Hà Linh trải nghiệm món ăn tại quán của Trường Giang. Ảnh: Internet
Hà Linh trải nghiệm món ăn tại quán của Trường Giang. Ảnh: Internet

Song tổng kết lại,  khi đánh giá về quán danh hài Trường Giang, Hà Linh chia sẻ, ưu điểm là không gian giản dị, gần gũi, phục vụ khá nhanh. Tuy nhiên, nhược điểm là treo quá nhiều đèn vàng gây cảm giác nóng. Và đặc biệt, một điểm mà nữ tiktoker này chê về quán ăn của Trường Giang đó là mức giá những món ăn này khá cao cho với mặt bằng chung. Điều này cũng có nét tương đồng với nhận xét của Hà Linh về quán ăn của Trấn Thành.

Hà Linh review quán ăn của Trấn Thành trước đó. Ảnh: Internet
Hà Linh review quán ăn của Trấn Thành trước đó. Ảnh: Internet

Trước đó, Võ Hà Linh cũng từng chia sẻ trải nghiệm tại quán ăn của Trấn Thành. Cô không ngại dành lời khen cho chất lượng món ăn khi dimsum. Thế nhưng khi thử món đắt tiền là chén súp bào ngư có giá hơn 400.000 đồng, Hà Linh lại thẳng thắn cho biết mình thất vọng vì phần bào ngư không có độ giòn như bào ngư tươi và có vị như hải sản đông lạnh.

Trước chia sẻ của “chiến thần” Hà Linh, phía đại diện nhà hàng Trấn thành đã ghi nhận, đưa ra phản hồi thực khách và cho biết sẽ cố gắng để cải thiện chất lượng dịch vụ, món ăn trở nên tốt hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news