Tin mới

'Hướng dương ngược nắng' tập cuối: Hồng Diễm tiết lộ 'Kiên và Châu không thể về với nhau'

Thứ hai, 24/05/2021, 17:18 (GMT+7)

Trước giờ chiếu tập cuối phim 'Hướng dương ngược nắng', xuất hiện nhiều thông tin về cái kết giữa Châu và Kiên khiến khán giả hoang mang.

Chỉ còn 1 tập phim nữa là "Hướng dương ngược nắng" đi đến hồi kết. Cách đây không lâu, nhà sản xuất của "Hương dương ngược nắng" đăng tải đoạn video về bài hát nhạc phim trong đó có rất nhiều hình ảnh ấn tượng trong đó có đoạn đám cưới cô dâu là Châu nhưng chú rể lại không phải là Kiên. Điều này càng khiến khán giả hồi hộp chờ cái kết dành cho cặp đôi này.

Trong tập 69, Kiên vì cứu nguy cho bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) mà phải nhận trọn viên gạch vào đầu do tay Vỹ gây ra khiến anh ngất lịm. Khi tỉnh lại, anh thậm chí còn không nhớ ra Châu (Hồng Diễm).

'Hướng dương ngược nắng' tập cuối: Hồng Diễm tiết lộ 'Kiên và Châu không thể về với nhau' - Ảnh 1

Dù không có preview tập kết phim nhưng clip mới nhất vừa được nhà sản xuất tung ra chứa đựng các cảnh phim mà tất cả người hâm mộ muốn xem. Dường như các cặp đôi Minh - Hoàng, bà Bạch Cúc - ông  Quân, Trí - Ngọc cười nói viên mãn Cũng trong đoạn trích này, Kiên đã trở lại bình thường và thậm chí còn mua đôi giày mới cho Châu, chứng tỏ anh nhớ lại chuyện đôi giày kỷ niệm giữa hai người. 

'Hướng dương ngược nắng' tập cuối: Hồng Diễm tiết lộ 'Kiên và Châu không thể về với nhau' - Ảnh 2

Nhiều người hy vọng Châu và Kiên sẽ có cái kết có hậu nhưng mới đây trên fanpgae phim "Hương dương ngược nắng", Hồng Diễm lại khẳng định “Kiên và Châu không thể về với nhau” khiến khán giả hoang mang.

“Đây là lần đầu tiên có ý kiến khán giả không muốn Hồng Đăng-Hồng Diễm về với nhau trên phim. Đấy là khán giả sống với nhân vật Kiên và Châu. Bản thân chúng tôi khi làm phim có sự trao đổi với đạo diễn rằng có quá nhiều ân oán trong cuộc tình này rồi, liệu quay về với nhau có hạnh phúc được không?”, Hồng Diễm phân tích.

Hồng Diễm tiết lộ rằng những khán giả nói Kiên và Châu không thể quay về với nhau phần lớn là khán giả lập gia đình rồi, họ hiểu đời sống gia đình là thế nào. Nữ diễn viên khẳng định đó là những ý kiến rất chân thành và thú vị. Bởi người đàn ông mà dồn mình đến mức tự tử dù có nói yêu thế nào nhưng cũng khó về với nhau. 

'Hướng dương ngược nắng' tập cuối: Hồng Diễm tiết lộ 'Kiên và Châu không thể về với nhau' - Ảnh 3

Liệu Kiên và Châu sẽ có cái kết thế nào trong khi các nhân vật đều có kết hậu? Tất cả sẽ có trong ập cuối phim "Hướng dương ngược nắng" phát sóng tối nay 24/5 trên VTV3.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news