Tin mới

Bị chỉ trích trong quá trình làm từ thiện, Mỹ Lệ lên tiếng đáp trả gay gắt

Thứ sáu, 30/10/2020, 13:36 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Mỹ Lệ cho biết bản thân cảm thấy bị tổn thương trước những lời bình luận thiếu thiện chí, tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn nỗ lực cho những hoạt động cứu trợ đồng bào miền Trung.

Thời gian vừa qua, tình hình mưa bão nghiêm trọng khiến nhiều mạnh thường quân đứng ngồi không yên và quyết tâm đến tận vùng ảnh hưởng do mưa bão để thực hiện Từ thiện. Nữ ca sĩ Mỹ Lệ cùng rất nhiều sao Việt khác cũng đã có những hoạt động ý nghĩa, cứu trợ kịp thời cho người dân vùng bão lũ.

Mỹ Lệ trong hành trình cứu trợ miền Trung mới đây

Được biết, Mỹ Lệ đã dành tặng miền Trung 500 triệu đồng và quyên góp được hơn 600 triệu đồng. Cô cũng đã âm thầm cho 2 xe tải chở nhu yếu phẩm gửi tặng bà con vượt lũ. Chia sẻ về hành trình của mình, nữ ca sĩ cho biết: "Mấy hôm nay đi cứu trợ miền Trung về tụt cảm xúc, buồn kinh khủng. Thấy quê mình tan hoang quá, bà con khổ quá mà thương. Không biết làm gì để bù đắp nổi những mất mát, thiệt hại mà họ phải gánh chịu".

Dù hết lòng với các hoạt động thiện nguyện song Mỹ Lệ vẫn nhận phải những ý kiến trái chiều khiến nữ ca sĩ cảm thấy bị tổn thương.

"Tôi bỏ ra số tiền lớn đi làm từ thiện, cũng xót của và hơn ai hết tôi mong số tiền đó với từng đồng của bạn bè góp sức phải đến tận tay người cần. Đồng tiền làm ra không dễ dàng gì sao dám lãng phí? Các bạn nghi ngờ xúc xiểm mình bằng những lời bình luận, những tin nhắn... có bao giờ các bạn bỏ đồng nào cho ai chưa? Có quay quắt đi lùng sục từng cái chăn, mền, áo phao, thuốc men hàng hóa về đóng gói ra hàng ngàn túi rồi chất lên xe tải chở ra tận nơi trao tận tay từng bà con nghèo chưa? Tôi hàng trăm việc mà vẫn xắn quần chạy đôn chạy đáo mấy hôm nay không nghỉ ngơi, chẳng ai ép tôi ngoài lương tâm tôi mách", cô nói thêm.

Trước đó, nhiều sao Việt đang trong quá trình từ thiện, giúp đỡ bà con miền Trung nhưng lại gặp phải những lời chỉ trích từ antifan và những người thiếu thiện chí trên mạng xã hội. Như vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng bị một tài khoản mạng xã hội chỉ trích vì "đi đẻ giữa mùa lũ", hay nhiều nhận xét vô lý dành cho sao Việt như đi từ thiện mà cười tươi, đi từ thiện mà đeo khăn hàng hiệu, từ thiện ít so với cát -xê,...khiến nhiều người không khỏi ngao ngán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news