Tin mới

Nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới lộ gương mặt 'tan nát' khi bươn trải kiếm sống

Thứ ba, 14/04/2020, 12:28 (GMT+7)

Lao đao trong việc kinh doanh, danh hài Lê Giang phải chuyển qua nghề bán hàng online để kiếm sống nhưng gương mặt 'tan nát' khiến người hâm mộ lo lắng.

Cũng giống như các sao Việt khác, mùa dịch bệnh bùng phát, tất cả các show bị hủy khiến Lê Giang phải ở nhà tránh dịch. Không chỉ hủy show mà việc kinh do anh tiệm nail của Lê Giang cũng phải đóng cửa theo chỉ thị của Chính phủ.

Nghệ sĩ Lê Giang.

Lao đao về kinh tế, Lê Giang phải bán hàng online để kiếm thêm tiền trang trải cho cuộc sống. Hết bán nước cam mật ong, chanh dây rồi đến các món ăn như xôi gà, đậu hũ, gỏi cuốn ...Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Hồng Vân... đều ủng hộ nữ danh hài họ Lê. Cũng chính vì miệt mài làm đồ kiếm sống, Lê Giang đã gặp sự cố khi bị dầu ăn bắn lên mặt và bị bỏng khiến người hâm mộ lo lắng.

Hình ảnh mới nhất của Lê Giang. Ảnh FBNV

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, danh hài Lê Giang bất ngờ chia sẻ hình ảnh bị bỏng do dầu mỡ bắn lên thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ngay sau đó, nhiều người hâm mộ đã khuyên cô nên dành thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe và nhan sắc của mình để có thể trở lại showbiz sau mùa dịch.

Chia sẻ mới đây của Lên Giang trong thời gian nghỉ dịch.

Lo lắng cho danh hài 'tan nát' về nhan sắc, 'trai lạ' tán con gái Lê Giang đã tặng cô chiếc mũ và đôi găng tay để bảo vệ cơ thể trong những ngày phải vất vả kiếm tiền bươn trải mùa dịch.

"Cua con gái tui, qua nhà thấy tui buôn bán chiên dầu văng quá mua tặng tui tạp dề, cái găng tay chắc kỳ này tui gả con gái cho nó thiệt...", Lê Giang chia sẻ trên trang cá nhân.

Lê Giang là gương mặt quen thuộc trong showbiz Việt. Nữ danh hài tiết lộ từng được NSƯT Hoài Linh hỏi cưới vì quá duyên dáng. Sau khi ồn ào vì cuộc hôn nhân với nghệ sĩ Duy Phương, nữ danh hài trở lại showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news