Tin mới

Nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới lộ thân hình nóng bỏng ở tuổi 50

Thứ hai, 10/01/2022, 14:47 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của Lê Giang - nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới khiến nhiều người 'chấn động'.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Giang đăng tải hình ảnh với bộ ảnh mới đầy nóng bỏng khiến nhiều người bất ngờ. Nữ ca sĩ tiết lộ đây là tạo hình của một ca sĩ mới với tên gọi LG (viết tắt tên Lê Giang).

Bài đăng mới nhất của Lê Giang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng mới nhất của Lê Giang nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình

Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen cho sự trẻ trung của Lê Giang. Ở tuổi 50, Lê Giang sở hữu làn da căng mịn, tạo hình trẻ trung đặc biệt là thân hình nóng bỏng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong bộ ảnh lần này, Lê Giang tự tin diện bodysuit tay dài kèm kiểu tóc sóng nước khiến nữ danh hài trở nên quyến rũ. Ít ai có thể tự tin thả dáng và mặc những trang phục bó sát, cắt xẻ táo bạo với thiết kế ngắn để khoe thân hình quyến rũ. 

Nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới lộ thân hình nóng bỏng ở tuổi 50 - Ảnh 1
Nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới lộ thân hình nóng bỏng ở tuổi 50 - Ảnh 2
Bộ ảnh khoe nhan sắc trẻ trung và thân hình nóng bỏng của Lê Giang. Ảnh FBNV
Bộ ảnh khoe nhan sắc trẻ trung và thân hình nóng bỏng của Lê Giang. Ảnh FBNV

Trước đó, Lê Giang cũng từng khiến dân mạng "lác mắt" khi đăng tải bộ ảnh nóng bỏng kèm theo những tư thế chụp ảnh hiểm hóc khiến nhiều người bất ngờ. Dù sử dụng dao kéo để tân trang nhan sắc nhưng không thể phủ nhận vẻ trẻ trung cùng thân hình căng đầy của Lê Giang ở tuổi 50.

Ở tuổi 50, Lê Giang vẫn tự tin diện trang phục táo bạo. Ảnh FBNV
Ở tuổi 50, Lê Giang vẫn tự tin diện trang phục táo bạo. Ảnh FBNV
Nữ danh hài còn tạo những dáng chụp ảnh vô cùng hiểm hóc. Ảnh FBNV
Nữ danh hài còn tạo những dáng chụp ảnh vô cùng hiểm hóc. Ảnh FBNV

Những lần quay cận sát khuôn mặt, Lê Giang vẫn rất tự tin khoe nhan sắc lên hương và thần thái quyến rũ. Kể cả những hình ở hậu trường chưa chỉnh sửa cũng vẫn nhận được vô vàn lời khen ngợi.

Lê Giang là một nghệ sĩ của làng giải trí Việt. Những năm gần đây, Lê Giang đã hoạt động nhiều hơn dưới sự trợ giúp của nhiều đồng nghiệp trong giới giải trí. Vốn là người theo đuổi hình ảnh quyến rũ, Lê Giang là người hiếm hoi công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ thậm chí còn bị đồng nghiệp gọi là "nghiện thẩm mỹ". Chính bản thân Lê Giang thừa nhận đã trải qua khoảng 20 lần Phẫu thuật thẩm mỹ.  

Nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới lộ thân hình nóng bỏng ở tuổi 50 - Ảnh 3

Đặc biệt, nữ danh hài cũng là người hiếm hoi giữ được phong độ tốt ở cả nhan sắc và phong cách ăn mặc dù đã bước sang tuổi ngũ tuần. Lê Giang đã có 3 người con, trong đó 2 người con cùng tham gia hoạt động nghệ thuật là Duy Phước và Lê Lộc. Năm 2021, nữ diễn viên lên chức bà nội khi con trai đón ái nữ đầu lòng. 

Năm 2017, người đẹp bất ngờ tuyên bố từng được Danh hài Hoài Linh đòi cưới nhiều lần nhưng cô đều từ chối. Danh hài Lê Giang đã từng trải qua hai lần hôn nhân thất bại. Dù vậy, nữ danh hài vẫn luôn lạc quan vào cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news