Tin mới

Nữ danh hài Hoài Linh hỏi cưới biểu diễn bất chấp không cần cát-xê

Thứ tư, 16/10/2019, 11:24 (GMT+7)

Nữ danh hài Hoài Linh từng hỏi cưới - Lê Giang nhảy múa biểu diễn tưng bừng tại Thái Lan không cần cát-xê.

Mới đây, danh hài Lê Giang đã chia sẻ đoạn clip với tiêu đề "Lê Giang, Trấn Thành, Trúc Nhân, Thu Minh, Anh Đức múa Thái Lan không nhận cát-xê".

Danh hài Lê Giang biểu diễn hết mình cùng hội bạn thân không cần cát-xê. Ảnh internet

Trong clip, nữ danh hài từng được Hoài Linh hỏi cưới nhảy múa tưng bừng cùng hội bạn thân của Trấn Thành. Nữ ca sĩ Hari Won đứng ngoài quay clip cũng phải thừa nhận: "Mọi người đang vui lắm, vui lắm". Có thể thấy, danh hài Lê Giang đang có chuyến đi chơi đầy thú vị với các đàn em trong nghề.

Được biết, trong chuyến đi Thái Lan lần này, danh hài Lê Giang đồng hành cùng vợ chồng Trấn Thành, Ca sĩ Thu Minh, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương và Anh Đức. Đây cũng là hội bạn thân nổi đình nổi đám trong showbiz Việt hiện nay.

Danh hài Lê Giang cùng Trấn Thành đi du lịch tại Thái Lan. Ảnh internet

Trước đó, nữ danh hài Lê Giang cũng khiến cư dân mạng bật cười khi tạo dáng hài hước chụp cùng hội bạn thân. Cả nhóm diện những bộ trang phục sặc sỡ, cùng nhau tạo dáng khó đỡ. Đặc biệt là danh hài Lê Giang, dù đã U50 nhưng khi đứng cạnh đàn em thì cũng trẻ trung không kém.

Trong showbiz, nữ diễn viên Lê Giang có quan hệ thân thiết với Trấn Thành. Được biết, nam danh hài là người giúp Lê Giang tìm ê-kíp riêng từ quản lý, quản lý truyền thông, stylist, admin kênh YouTube, quản lý fanpage, trợ lý… để “đàn chị” có thể chuyên tâm công việc một cách chuyên nghiệp nhất và chỉn chu nhất. Chính vì thế, nữ Danh hài Hoài Linh hỏi cưới đã từng thựa nhận, Trấn Thành chính là điểm tựa tinh thần của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news