Tin mới

Nữ diễn viên nổi tiếng bất ngờ nhắc về mối quan hệ giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo sau 3 năm ly hôn

Thứ hai, 28/11/2022, 19:19 (GMT+7)

Dù đã ly hôn 3 năm thế nhưng mối quan hệ giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo bất ngờ được người phụ nữ này nhắc lại.

Mặc dù đã ly hôn được 3 năm, thế nhưng "ẩn số" ly hôn của Song Joong KiSong Hye Kyo vẫn luôn khiến nhiều người tò mò. Cũng chính vì vậy mà khi đối phương có bất kỳ động thái nào, người kia cũng đều bị gọi tên.

Nữ diễn viên nổi tiếng bất ngờ nhắc về mối quan hệ giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo sau 3 năm ly hôn - Ảnh 1

Mới đây nhất, Song Joong Ki đã có một chuyến công tác đến Indonesia để tham gia vào một sự kiện. Sự kiện này còn quy tụ cả dàn sao của của Indonesia và tất cả đều rất hào hứng với sự xuất hiện của chồng cũ Song Hye Kyo.

Tuy nhiên, bài đăng của một nữ nghệ sĩ Indonesia nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý khi cô tự cho mình là Song Hye Kyo và sánh đôi bên Song Joong Ki. “Song Hye Kyo này vừa gặp lại chồng cũ Song Joong Ki”, nữ nghệ sĩ này chia sẻ trên trang cá nhân.

Song Joong Ki tại sự kiện ở Indonesia. Ảnh: Internet
Song Joong Ki tại sự kiện ở Indonesia. Ảnh: Internet
Chia sẻ của nữ nghệ sĩ gây tranh cãi. Ảnh: Internet
Chia sẻ của nữ nghệ sĩ gây tranh cãi. Ảnh: Internet

Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ và nữ nghệ sĩ này cũng nhận về không ít lời chỉ trích bởi khơi lại mối tình đã tan vỡ của song Hye Kyo và Song Joong Ki, người thì cho rằng cô nàng quá tự cao khi so sánh mình như Song Hye Kyo và khơi lại mối tình đã đi đến kết thúc. Bên cạnh đó, bài đăng còn khiến nhiều người hiểu lầm khi không ít người cho rằng Song Hye Kyo hội ngộ sau hơn 3 năm ly hôn.

Kể từ sau khi ly hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo chưa một lần nhắc về người cũ. Bên cạnh đó, cả hai còn giữ vững nguyên tắc hậu ly hôn là không nhắc về lý do chia tay khiến cuộc hôn nhân tan vỡ của cả hai càng trở nên bí ẩn, trở thành "ẩn số" với không ít người hâm mộ.

Song Joong Ki đang nhận được sự ngợi ca của khán giả trong bộ phim mới. Ảnh: Internet
Song Joong Ki đang nhận được sự ngợi ca của khán giả trong bộ phim mới. Ảnh: Internet

Đến nay, thay vì nhận được sự chú ý với đời tư, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều tích cực góp mặt trên màn ảnh khi liên tục nhận lời góp mặt vào những tác phẩm mới. Hiện tại, Song Joong Ki đang được đánh giá cao với vai diễn trong bộ phim Cậu út nhà tài phiệt, còn Song Hye Kyo thời gian tới đây sẽ ra mắt với tác phẩm The Glory.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news