Tin mới

Thu Quỳnh đáp trả cực gắt khi antifan nhắc tới Chí Nhân hậu tin đồn có người yêu mới

Thứ tư, 01/04/2020, 16:29 (GMT+7)

Không như những lần trước lựa chọn quyền im lặng, lần này Thu Quỳnh đã thẳng thắn đáp trả sự vô duyên của antifan và nhận được sự đồng tình của công chúng.

Những ngày gần đây, tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, thực hiện chỉ thị của Thủ tướng Chính người người đồng lòng chung tay chống dịch. Các nghệ sĩ tuy "ế show' nhưng dịp này cũng cho ra mắt nhiều sản phẩm với mục đích tuyên truyền chống dịch, ủng hộ tiền, vật tư y tế.

Bức hình Thu Quỳnh đăng tải trên trang cá nhân

Bên cạnh đó, mạng xã hội cũng là kênh thông tin được nhiều nghệ sĩ, diễn viên lựa chọn để đăng tải thông tin tuyên truyền các biện pháp phòng chống dịch. Họ còn cùng nhau hưởng ứng phong trào "#stayathome" trên mạng xã hội.

Thu Quỳnh cũng không ngoại lệ khi mới đây, cô đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái hỏi thăm khán giả: "Các bác đã bình tĩnh lại sau lệnh cách ly toàn xã hội chưa nào? Cứ yên tâm, không phải tích trữ đồ ăn đâu nhé". Đi kèm với đó là hình ảnh Thu Quỳnh tham gia chương trình Ai Là Triệu Phú"Ngoài những góc béo ra thì Quỳnh cũng có góc xinh đó chớ!".

Cô thẳng thắn đáp trả bình luận kém duyên của antifan

Dưới bài viết, người hâm mộ dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của Thu Quỳnh, dù cô đã bước qua tuổi 30 và trải qua một lần sinh nở. Thu Quỳnh sắc sảo, trẻ trung, quyến rũ và đầy gợi cảm.

Nhưng điều chú ý hơn cả là một tài khoản đã để lại bình luận kém duyên khiến Thu Quỳnh và nhiều người không khỏi bức xúc. Dưới bức ảnh, người này thả một bức ảnh  của diễn viên Chí Nhân (chồng cũ Thu Quỳnh) cùng dòng chữ: "Cùng nhau cách ly em nhé!".

Thay vì phớt lờ như mọi lần, Thu Quỳnh đã thẳng thắn đáp trả màn trêu đùa kém duyên này: "Bạn luyện bao lâu mới vô duyên được như vậy?". Cô nhận được sự đồng tình của người hâm mộ.

Thu Quỳnh được fan khen ngợi về nhan sắc bất chấp tuổi tác

"Vô duyên vừa thôi bạn", "Chị Quỳnh chưa block bạn là may rồi đấy", "Vô duyên lại cứ nghĩ mình duyên dáng", "Bất lịch sự thì đừng trách người ta nổi nóng", "Sao nhiều người kém duyên đến mức độ này nhỉ?"... là những bình luận ủng hộ Thu Quỳnh.

Thu Quỳnh và Chí Nhân kết hôn năm 2014, sau khi cặp đôi kết hợp cùng nhau trong bộ phim "Sống cùng lịch sử". Sau hơn một năm chung sống, do nảy sinh nhiều mâu thuẫn, Chí Nhân còn vướng tin đồn cặp kè với MC Minh Hà nên anh và Thu Quỳnh đã quyết định đường ai nấy đi.

Cách đây ít ngày, Thu Quỳnh được cho là đã có người yêu mới. Người đàn ông khiến dân mạng đồn đoán là bạn trai của Thu Quỳnh là một quay phim. Cả hai có nhiều hình ảnh chụp chung với nhau tình tứ.

Nữ diễn viên mới bên cạnh bạn trai tin đồn

Người yêu tin đồn của Thu Quỳnh cũng từng gãy đổ một lần trong hôn nhân và có một cô con gái. Thông qua những hình ảnh trên mạng xã hội, khán giả thấy được bé Be (con trai Thu Quỳnh) rất thân thiết với con gái của bạn trai nữ diễn viên.

Hồi tháng 8/2019, Thu Quỳnh cũng đã chính thức tiết lộ với truyền thông cô đã tìm được tình yêu mới. Tuy không tiết lộ danh tính bạn trai nhưng nữ diễn viên khẳng định anh là người hỗ trợ cô rất nhiều về tinh thần.

Thu Quỳnh là nữ diễn viên người Hà Nội. Cô được biết đến qua các bộ phim như Sống chung với mẹ chồng, Ngược chiều nước mắt, Quỳnh búp bê và gần đây nhất là bộ phim quốc dân Về nhà đi con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news