Tin mới

Diva Thanh Lam tổ chức lễ dạm ngõ bên bạn trai bác sĩ ở tuổi U50

Thứ ba, 22/06/2021, 15:10 (GMT+7)

Sau khi tiết lộ chuyện nhận lời cầu hôn của bạn trai bác sĩ, Diva Thanh Lam đã đăng tải hình ảnh trong lễ dạm ngõ khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Diva Thanh Lam đã tiết lộ loạt hình ảnh trong lễ dạm ngõ bên gia đình thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Một ngày vui và đầm ấm với gia đình, bạn bè, cảm ơn những thiện duyên. Tri ân cuộc sống muôn màu", Diva Thanh Lam chia sẻ.

Thanh Lam cùng bạn trai bác sĩ tổ chức lễ dạm ngõ. Ảnh FBNV
Thanh Lam cùng bạn trai bác sĩ tổ chức lễ dạm ngõ. Ảnh FBNV

Bài viết nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Được biết, buổi lễ dạm ngõ diễn ra đúng ngày sinh nhật của Thanh Lam 19/6. Ngoài người thân, gia đình thì một số bạn bè thân thiết có mặt trong buổi lễ như vợ chồng ca sĩ Tùng Dương, nhạc sĩ Thanh Phương,..Nhiều người dành lời chúc mừng cho Thanh Lam đã tìm thấy hạnh phúc ở tuổi U50.

Diva Thanh Lam tổ chức lễ dạm ngõ bên bạn trai bác sĩ ở tuổi U50 - Ảnh 1
Diva Thanh Lam tổ chức lễ dạm ngõ bên bạn trai bác sĩ ở tuổi U50 - Ảnh 2
Diva Thanh Lam tổ chức lễ dạm ngõ bên bạn trai bác sĩ ở tuổi U50 - Ảnh 3
Diva Thanh Lam tổ chức lễ dạm ngõ bên bạn trai bác sĩ ở tuổi U50 - Ảnh 4
Những bức ảnh trong lễ dạm ngõ của Thanh Lam. Ảnh internet
Những bức ảnh trong lễ dạm ngõ của Thanh Lam. Ảnh internet

Hồi tháng 1/2021, Diva Thanh Lam tiết lộ bản thân đã nhận lời cầu hôn của bạn trai bác sĩ. Màn thú nhận khiến nhiều người kỳ vọng họ sẽ có đám cưới hạnh phúc.

Diva Thanh Lam công khai bạn trai mới hồi tháng 6/2020. Ảnh FBNV
Diva Thanh Lam công khai bạn trai mới hồi tháng 6/2020. Ảnh FBNV

Trước đó, tháng 6/2020, Thanh Lam công khai bạn trai là bác sĩ chuyên ngành mắt. Cả hai bén duyên khi nữ ca sĩ được một người bạn giới thiệu đến mổ mắt. Trong cuộc họp báo ra mắt bài hát mới, Thanh Lam rất hạnh phúc khi sánh đôi cùng bạn trai bác sĩ. Cô tiết lộ, ở tuổi này không mơ về một đám cưới và chỉ cần cả hai đính ước và cho nhau một lời hứa trọn đời là đủ.

Dù công việc bận rộn nhưng cô vẫn dành thời gian hẹn hò với bạn trai bác sĩ. Ảnh FBNV
Dù công việc bận rộn nhưng cô vẫn dành thời gian hẹn hò với bạn trai bác sĩ. Ảnh FBNV

Từ khi yêu nhau, nữ Diva ngày càng trẻ ra và tiết lộ luôn sắp xếp dành cho nhau những buổi hẹn ngọt ngào với bạn trai dù công việc cả hai khá bận rộn. Diva nhạc Việt từng chia sẻ bí quyết hạnh phúc của mình chính là sống tích cực, đặc biệt sự lãng mạn rất quan trọng, không chỉ lãng mạn trong tình yêu mà còn lãng mạn với cả chính mình.

Ở tuổi trên 50, Thanh Lam có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình. Ngoài việc dành thời gian cho công việc thì cô coi mình như bạn thân đồng hành cùng các con. Hơn nữa, Thanh Lam còn tiết lộ thêm rằng bạn trai mới và chồng cũ có mối quan hệ rất tốt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Lam