Tin mới

Nữ hành khách ho thẳng vào tiếp viên vì muốn xuống máy bay gây phẫn nộ

Thứ ba, 10/03/2020, 20:12 (GMT+7)

Một nữ hành khách vì nóng lòng muốn xuống khỏi máy bay đã ho thẳng vào tiếp viên khiến dư luận không khỏi phẫn nộ.

Tờ  The Thaiger (Thái Lan) mới đây đã chia sẻ đoạn video từ người dùng YouTube có tên Fugu M chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo chia sẻ người này cho hay chuyến bay mang số hiệu  TG664 cất cánh từ Thái Lan và hạ cánh tại sân bay quốc tế Phố Đông (Thượng Hải) nhưng phải chờ 7h đồng hồ mới được mở cửa do các nhân viên sân bay phải làm công tác khử trùng, kiểm dịch để phòng virus corona lây lan.

Tình hình căng thẳng bắt đầu khi một nữ hành khách tại Trung Quốc không hài lòng do thời gian khử trùng quá lâu. Cô này đã cố tình ho vào nữ tiếp viên và khăng khăng đòi mở cửa máy bay để mình xuống.

Nữ hành khách gây nên cảnh tượng hỗn loạn trên chuyến bay. Ảnh: Sina

Tài khoản này đăng tải với nội dung "Một người phụ nữ Trung Quốc đã rất tức giận trên một chuyến bay của Thai Airways và cố tình ho vào một nữ tiếp viên để cố gắng gây áp lực cho tiếp viên, ép họ mở cửa cho cô ta xuống".

Nữ hành khách này kiên quyết không chịu hợp tác nên nam tiếp viên phải giữ đầu nữ khách hàng để đè xuống, các tiếp viên khách cũng liên tục yêu cầu nữ hành khách ngồi lại bình tĩnh khi cô này không chịu chập hành còn hét lên "Tôi đã là gì sai".

Phi hành đoàn sau đó đã cố gắng hết sức để nhắc nhở nhưng vẫn không được do đó tổ bay đã dùng hành động để cưỡng ép định còng tay vị khách lại.

Ngay sau khi vụ việc này được đăng tải, ông Prathana Pattanasiri, phó chủ tịch bộ phận an toàn hàng không của hãng Thai Airways xác nhận và cho biết "Thai Airways được thông báo tại sân bay Thượng Hải rằng có các biện pháp sàng lọc hành khách đi từ các quốc gia rủi ro lây nhiễm virus corona cao như Ý, Hàn Quốc, Nhật Bản và Iran. Chúng tôi không thể mở cửa máy bay cho đến khi được hướng dẫn và các quan chức y tế tiến hành kiểm tra xong. Do đó, Thai Airways phải chờ 7 giờ".

Đoạn clip này sau khi được đăng tải đã gây nên một làn sóng phẫn nộ đối với người phụ nữ.

Rất nhiều người lên án hành động này, thậm chí đòi bỏ tù người phụ nữ này.

Trong số đó nhiều người cũng bày tỏ thông cảm về sự tức giận của người phụ nữ do phải chờ đợi quá lâu nên mới có hành vi như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news