Tin mới

Tiktoker người nước ngoài cắt dán giấy siêu đỉnh chúc mừng sinh nhật Bác Hồ

Thứ tư, 19/05/2021, 09:35 (GMT+7)

Khi được dân mạng Việt Nam gửi bình luận thử làm hình ảnh Bác Hồ chỉ bằng cắt dán thủ công, TikToker này đã nhanh chóng thể hiện tài năng bằng màn trình diễn siêu đẹp.

Có lướt Tiktok mới thấy rất nhiều "ngọa hổ tàng long" với những tài năng độc đáo và trí sáng tạo vô biên. Như mới đây, một Tiktoker người nước ngoài đã thể hiện tài năng cắt giấy siêu đỉnh để tạo hình vị lãnh tụ tối cao của dân tộc.

Khi nhận được một bình luận của dân mạng thử tài cắt giấy hình Bác Hồ, ngay lập tức TikToker này đã thực hiện thử thách. Chỉ trong một đoạn clip chưa đến 1 phút, anh chàng người nước ngoài đã khiến netizen trầm trồ với tác phẩm tạo ra.

Tiktoker người nước ngoài cắt dán giấy siêu đỉnh chúc mừng sinh nhật Bác Hồ - Ảnh 1

Bằng đôi bàn tay khéo léo và trí tưởng tượng vô hạn, TikToker này đã thực hiện màn cắt giấy ấn tượng. Từ một tờ giấy trắng, anh chàng đã vận dụng khả năng sáng tạo của mình. Bên dưới, rất nhiều dân mạng Việt Nam đã để lại bình luận và dành những lời ngợi khen cho anh chàng này.

Tiktoker người nước ngoài cắt dán giấy siêu đỉnh chúc mừng sinh nhật Bác Hồ - Ảnh 2
Tiktoker người nước ngoài cắt dán giấy siêu đỉnh chúc mừng sinh nhật Bác Hồ - Ảnh 3
Tiktoker người nước ngoài cắt dán giấy siêu đỉnh chúc mừng sinh nhật Bác Hồ - Ảnh 4
Tiktoker người nước ngoài cắt dán giấy siêu đỉnh chúc mừng sinh nhật Bác Hồ - Ảnh 5

Cách đây không lâu, mộtTikToker người Việt cũng đã thể hiện khả năng sáng tạo siêu đỉnh với chủ đề về Bác Hồ. Khi được nhận thử thách vẽ tranh lên những tờ tiền polyme, anh chàng này đã quyết định đi mượn bạn 200 triệu đồng, sau đó về dùng băng dính dán lên và bắt đầu tô vẽ.

Tiktoker người nước ngoài cắt dán giấy siêu đỉnh chúc mừng sinh nhật Bác Hồ - Ảnh 6

Những nét vẽ trên băng dính được ghi lại và đăng tải trên TikTok khiến dân mạng rần rần khen ngợi. Thậm chí có người còn trả hẳn 150 triệu đồng cho bức tranh này để sở hữu. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news