Tin mới

Nửa đêm, Sam đăng đàn bức xúc hậu nghi vấn hẹn hò Ngô Kiến Huy

Thứ sáu, 09/09/2022, 10:11 (GMT+7)

Nửa đêm, Sam bất ngờ đăng đàn bức xúc hậu khoe con và dính nghi vấn hẹn hò Ngô Kiến Huy.

Mới đây, Hot girl Sam bất ngờ đăng đàn bức xúc khiến cư dân mạng không khỏi tò mò. Theo đó, Sam bức xúc vì một đơn vị nhận lam tủ quần áo cho mình nhưng kéo dài suốt 3 tháng không xong: "Chưa bao giờ bức xúc ai như cái đơn vị làm tủ quần áo cho tôi lúc này. Thật sự không thể chịu đựng thêm nữa luôn. 3 tháng chưa xong cái tủ cùng vô vàn những drama khác. Nhà tôi như một bãi chiến trường vì cái tủ".

Nửa đêm, Sam đăng đàn bức xúc hậu nghi vấn hẹn hò Ngô Kiến Huy. Ảnh internet
Nửa đêm, Sam đăng đàn bức xúc hậu nghi vấn hẹn hò Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Chia sẻ của Sam nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người an ủi và khuyên Sam nên chấm dứt hợp đồng với công ty đó. 

Vừa qua, Sam gây xôn xao khi khoe con kháu khỉnh. Không để mọi người phải bàn tán nhiều, Sam đã nhanh chóng lên tiếng tiết lộ về thân phận thực sự của đứa bé này. Hóa ra đây chính là cháu gái của Sam chứ không phải con của nữ diễn viên. 

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Sam. Ảnh internet
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Sam. Ảnh internet

Sam được biết đến là hotgirl đình đám một thời. Không dừng lại ở danh xưng 'hotgirl', Sam bắt đầu lấn sân sang showbiz làm diễn viên MC và nhận được nhiều sự yêu thích của công chúng. Xuất hiện trên truyền hình, Sam gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp cùng lối nói chuyện hài hước. Cùng với ngoại hình nổi bật, Sam ngày càng chứng minh được khả năng, giúp cô thoát khỏi danh xưng hotgirl ban đầu.

Sam dính nghi vấn hẹn hò với Ngô Kiến Huy. Ảnh internet
Sam dính nghi vấn hẹn hò với Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Ở tuổi 30, Sam tự tin sở hữu khối tài sản khủng hơn 2 triệu đô. Cô có cuộc sống đáng mơ ước khi vừa tập trung cho công việc, kinh doanh vừa tận hưởng thành quả những gì đạt được.

Về đời tư, đến nay, Sam vẫn chưa công khai một mối tình nào. Người duy nhất liên tục dính tin đồn hẹn hò với những bức ảnh thân mật cùng nhau chính là Ngô Kiến Huy. Chính bản thân Sam cũng từng thừa nhận cả hai đã có một thời thử hẹn hò nhưng cuối cùng dừng lại làm anh em thân thiết vì thấy không hợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news