Tin mới

Ốc Thanh Vân xúc động trước câu chuyện đồng nghiệp phát hiện chồng có người khác

Thứ bảy, 14/03/2020, 12:24 (GMT+7)

Mỹ nhân từng khiến Trường Giang yêu say đắm, sốc nặng trước câu chuyện đồng nghiệp phát hiện chồng nhắn tin cho gái lạ.

Mới đây, trên một chương trình truyền hình, mỹ nhân từng khiến Trường Giang say đắm - Ốc Thanh Vân đã vô cùng sốc trước câu chuyện hôn nhân của đồng nghiệp. Đó chính là cặp đôi Huỳnh Như - Anh Tài.

Huỳnh Như rơi nước mắt nhắc lại câu chuyện chồng nhắn tin với gái lạ. Ảnh internet

Trong chương trình, đồng nghiệp của bà mẹ 3 con tiết lộ, cô đã từng muốn ly hôn khi phát hiện chồng nhắn tin với người con gái lạ. Không chỉ một lần mà khi bị vợ phát hiện, Anh Tài vẫn tái phạm. Tuy nhiên, bằng lòng vị tha, nữ diễn viên đã cảm hóa được trái tim của ông xã. Đến nay, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Huỳnh Như ngày càng hạnh phúc, viên mãn.

Mỹ nhân từng khiến Trường Giang yêu đơn phương đồng cảm với đồng nghiệp. Ảnh internet

Nghe đồng nghiệp tâm sự về câu chuyện này, mỹ nhân Trường Giang yêu đơn phương không khỏi sốc. Bởi lẽ, từ trước đến nay, họ vốn là cặp đôi đẹp không scandal. Hơn ai hết, Ốc Thanh Vân đồng cảm với hoàn cảnh của cặp đôi này. Bởi lẽ, trước đây, bà mẹ 3 con cũng từng khổ sở về chuyện chồng "lạc lối". Bằng sự khôn ngoan của mình, "tình cũ" Trường Giang đã kéo chồng về với gia đình.

Ốc Thanh Vân từng là cô gái "đánh cắp" trái tim của Trường Giang suốt thời còn là sinh viên. Tuy nhiên, đây chỉ là mối tình đơn phương của ông xã Nhã Phương và cho đến tận gần đây, nữ diễn viên mới biết điều này. Cô cũng là người được vợ chồng Trường Giang mời làm MC trong đám cưới thế kỷ của mình.

Hiện tại, mối tình thời sinh viên của Trường Giang đã có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên chồng bà 3 nhóc tì. Trong khi đó, nam danh hài cũng đang sống trong mật ngọt tình yêu với Nhã Phương. Cả hai thường xuyên hợp tác trong nhiều chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news