Tin mới

Ngô Kiến Huy chính thức giới thiệu 'đứa con' thứ 2 đến công chúng sau loạt ồn ào

Thứ bảy, 14/03/2020, 11:27 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy chính thức giới thiệu "đứa con" thứ 2 trong năm đến công chúng sau thành công của đứa con đầu khi quay trở lại làng nhạc Việt.

Mới đây, Ngô Kiến Huy đã chính thức thông báo tin vui về "đứa con" thứ 2 trong năm nay của mình sẽ chính thức ra mắt vào hôm nay. Theo đó, tình cũ Khổng Tú Quỳnh cho biết: "Lịch ra mắt “Lỗi của anh”: 9h sáng chủ nhật ngày 15/03/2020 trên kênh youtube chính thức của Huy".

Trước đó, Ngô Kiến Huy đã phải lùi lịch ra mắt MV vì gặp một số vấn đề. Kể từ khi comeback, đây là "đứa con" tinh thần thứ 2 của nam ca sĩ sau "Truyền thái y". Tình cũ Khổng Tú Quỳnh đã bỏ không ít tiền đầu tư để sản phẩm luôn được chỉn chu một cách tốt nhất.

Chính vì sự đầu tư bài bản, nên ngay ở màn comeback đầu tiên, Ngô Kiến Huy đã nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của công chúng. Nam ca sĩ cho biết, trong năm nay sẽ cho ra mắt thêm nhiều "đứa con" nữa để giới thiệu đến khán giả.

Ngô Kiến Huy, chàng ca sĩ đa tài nhưng lại cũng có không ít ồn ào về chuyện đời tư mà cụ thể là chuyện tình cảm. Trước đây, khi chàng Bắp còn đang là học trò được Ca sĩ Thanh Thảo dẫn dắt đã xảy ra ồn ào với Thụy Anh (em gái Thanh Thảo).

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh khi còn hẹn hò. Ảnh internet

Câu chuyện càng lớn hơn khi Thụy Anh mang thai và Ngô Kiến Huy từ chối mối tình này. Sau đó, con trai của Ngô Kiến Huy được ca sĩ Thanh Thảo nhận nuôi. Mãi đến sau này, Ngô Kiến Huy mới công khai thừa nhận bé Minh Trí là con của mình.

Sau đó, Ngô Kiến Huy hẹn hò với Khổng Tú Quỳnh. Được 8 năm, cả hai chia tay. Thời gian gần đây, Ngô Kiến Huy liên tục dính nghi vấn hẹn hò với nhiều bóng hồng trong showbiz. Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn bị đồn mua nhà ở chung với Sam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news