Tin mới

Ơn giời, cậu đây rồi!: Việt Hương hóa "bà già Noel" quậy tưng bừng

Thứ tư, 24/12/2014, 16:08 (GMT+7)

Tập 12 “Ơn giời, cậu đây rồi!”, Việt Hương hóa bà già Noel quậy tưng bừng mang không khí Noel vào khắp trường quay.

 

 

 

 

 

 

 

 

Tập 12 “Ơn giời, cậu đây rồi!”, Việt Hương hóa bà già Noel quậy tưng bừng mang không khí Noel vào khắp trường quay.

Trong tập 12 “Ơn giời, cậu đây rồi !"sẽ mang đậm không khí mùa lễ hội cuối năm, khán giả sẽ cảm nhận không khí ấm áp, vui tươi khắp trường quay khi các trưởng phòng quen thuộc là Việt Hương, Chí Tài, Trường Giang, Trấn Thành và Công Lý sẽ hóa thân thành những “ông già, bà già Noel” dễ thương.

Việt Hương hóa thân thành bà già Noel 

Sự khác lạ trong tập này, sẽ không có sự xuất hiện với vẻ nghiêm túc như điệp viên 007 không được bao lâu thì các trưởng phòng nhí nhố ngay để nhún nhảy, hòa cùng điệu nhạc Giáng Sinh sôi động. 

Trưởng phòng Trấn Thành, Chí Tài hóa ông già Noel.

Sài Gòn lộng lẫy đón chào noel và năm mới 2015:

Các vị trưởng phòng sẽ không mang những chú tuần lộc hay cây thông Noel lên sân khấu, nhưng họ đã mang cả một không khí mùa Noel với những bước nhảy sung. Nhất là Trấn Thành và Việt Hương, cặp đôi đầy năng lượng luôn mang đến cho khán giả sự thích thú với các vũ điệu độc đáo và khác lạ.

Các vị trưởng phòng mang không khí Giáng sinh tới trường quay Ơn giời, cậu đây rồi

Đã trải qua 11 tập với 55 tình huống, 40 khách mời cùng giám khảo, dàn trưởng phòng đã để lại rất nhiều dư vị cho khán giả truyền hình. n  Người xem truyền hình đã được hòa mình vào những tràng cười thư giãn mà chỉ có riêng ở “Ơn giời, cậu đây rồi!”. 

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news