Tin mới

Ông bố 'ngầu' nhất năm gọi tên Kim Lý: Mặc áo ba lỗ, quần đùi, ru con theo kiểu Thụy Điển khiến mẹ bỉm sữa Hà Hồ thích thú

Chủ nhật, 27/12/2020, 12:40 (GMT+7)

Hình ảnh ru con của ông bố Kim Lý vừa được Hồ Ngọc Hà đăng tải khiến dân tình không khỏi thích thú.

Sau khi hạ sinh cặp long phụng, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ cùng công việc chăm sóc các con. Ông bô Kim Lý cũng đã có nhiều lần thể hiện màn chăm con 'đỉnh cao' của mình khi '1 nách hai con' hay cùng bà xã Hồ Ngọc Hà ngột bệt hè phố ru con ngủ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà tiếp tục gây chú ý khi khoe khoảnh khắc chăm con của Kim Lý. Không bế ẵm, vỗ về và hát dân ca ru con mà ông bố Kim Lý lại đung đưa con theo cách chẳng giống ai. Hành động này cũng phải khiến Hồ Ngọc Hà tò mò: 'Ru con theo kiểu Thụy Điển chăng?'.

Kim Lý khiến bà xã Hồ Ngọc Hà và dân tình thích thú khi ru con theo cách không giống ai

Trước đó, nhiều hình ảnh chăm con của Kim Lý cũng được Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên mạng xã hội đã cho thấy nam diễn viên Hương Ga yêu mến con và chăm con khéo léo đến mức nào.

Hình ảnh '1 nách 2 con' của ông bố Kim Lý

Nhiều khoảnh khắc chăm con đời thường đã chứng minh cuộc sống viên mãn của cặp đôi

Có thể thấy, sau nhiều năm sóng gió trong tình cảm, Hồ Ngọc Hà giờ đây đang có cuộc sống hạnh phục viên mãn bên 'chân ái' của cuộc đời mình là Kim Lý. Sau sinh, cô không những nhận được sự yêu thương của ông xã mà còn nhận được những hành động hết sức tình cảm từ phía Kim Lý. Hành động quỳ xuống cầu hôn nữ ca sĩ chỉ sau 2 ngày cô hạ sinh cặp long phụng cũng đã chứng minh tình yêu mãnh liệt mà nam diễn viên dành cho Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nên duyên từ sau khi đóng chung MV Cả một trời thương nhớ năm 2017. Sau khi công khai hẹn hò, cặp đôi liên tục khoe những khoảnh khắc hạnh phúc, chứng minh tình cảm chân thành, bền lâu dành cho nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà sau 3 năm bên nhau đã chính thức về chung một nhà. Từ một cơ duyên kết hợp với nhau trong MV "Cả một trời thương nhớ" giờ đây họ đã chính thức công khai tình cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news