Tin mới

'Ông bố quốc dân' Trung Anh tiết lộ về hôn nhân với bà xã kín tiếng nhân dịp đặc biệt

Thứ năm, 30/12/2021, 10:16 (GMT+7)

Vào đúng ngày kỷ niệm 24 năm ngày cưới của mình 'ông bố quốc dân' - NSND Trung Anh bất ngờ tiết lộ về sự 'liều lĩnh' của mình khi dám bước chân vào hôn nhân. 

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, NSND Trung Anh đã bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh cưới của mình và bà xã của mình cách đây 24 năm. Cùng với hình ảnh là dòng trạng thái vô cùng dí dỏm và hài hước 'Các bác ạ, hôm qua đang yên đang lành, bỗng vợ tôi nhẹ nhàng quay sang hỏi (nhẹ nhàng là phải cẩn thận rồi các bác nhé): 'Anh có nhớ ngày mai là ngày gì không?'.

Não tôi nhảy lách cách như máy tính, trán lấm tấm mồ hôi, rồi miệng cũng bất ngờ thốt ra: 'Mai (tức 27/12) kỷ niệm ngày cưới'.

Tôi đang tự phục mình vì câu hỏi khó như vậy mà vượt qua được, thì câu tiếp theo còn nhẹ nhàng hơn: 'Thế anh có nhớ giờ này, ngày này này năm ấy (tức 26/12) anh đang làm gì không?'

Nhớ ngày cưới đã là thiên tài rồi, lại còn nhớ trước một ngày nữa thì… máy tính não lại nhảy lách cách, lách cách nhưng chịu không đưa ra đáp án, nhưng tôi vẫn bình tĩnh trả lời: 'Trước ngày cưới thì đương nhiên là đang chuẩn bị cho đám cưới."

Vợ tôi cười (có chuyện rồi) rồi thủng thẳng: 'Giờ này ngày này cách đây 24 năm anh đang chơi bài với các bạn thân của anh. Em sang bảo đưa em về lấy bộ ấm chén mai tiếp khách mà anh không đi, cứ ngồi chơi bài'.

Sao lại có chuyện đó nhỉ, sao mình không nhớ nhỉ? Nghĩ lại (nếu là chuyện ấy có thật) thì thấy mình liều thật, ngày đó sao dũng cảm thế! Ước gì, ước gì. Các bác ước hộ tôi với'.

Hình ảnh cưới của vợ chồng NSND Trung Anh được nam diễn viên chia sẻ. Ảnh: Internet
Hình ảnh cưới của vợ chồng NSND Trung Anh được nam diễn viên chia sẻ. Ảnh: Internet

Theo đó, bà xã của 'bố Sơn' trong về Nhà đi con là chị Minh Hiếu. Bà xã kém 10 tuổi của NSND Trung Anh làm nghề kế toán nhưng lại có sự am hiểu sâu sắc về nghệ thuật và cũng chính là người thường xuyên góp ý về các vai diễn của chồng mình.

NSND Trung Anh và bà xã. Ảnh: Internet
NSND Trung Anh và bà xã. Ảnh: Internet

Mặc dù hiếm hoi chia sẻ về đời tư nhưng khi nhắc đến bà xã, NSND Trung Anh luôn dành nhiều lời khen 'có cánh' đến bà xã của mình khi tiết lộ 'nửa kia' chính là người đã đóng bóp '90% thành công' của nam NS.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của NSND Trung Anh. Ảnh: Internet
Gia đình nhỏ hạnh phúc của NSND Trung Anh. Ảnh: Internet

'Vì thế, tôi muốn tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân cho bà xã. Vợ tôi hy sinh tất cả để đứng đằng sau chồng, làm vô số việc không tên để chồng yên tâm theo đuổi nghệ thuật', NSND Trung Anh từng chia sẻ. 

Cuộc hôn nhân kéo dài hơn 2 thập kỷ giữa NSND Trung Anh và bà xã Minh Hiếu đơn hoa kết trái khi có hai người con một trai và một gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: NSND Trung Anh