Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng rơi vào tình huống nguy hiểm, bị thương phần đầu

Thứ năm, 09/01/2020, 11:57 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng khiến fan không khỏi lo lắng khi gặp tình huống nguy hiểm tính mạng bị thương ở phần đầu.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã không may gặp tai nạn trên sân khấu khi bị rơi vào tình huống nguy hiểm. Vụ việc khiến "ông hoàng nhạc Việt" bị thương ở phần đầu. Hình ảnh nam ca sĩ bị thương khiến fan không khỏi lo lắng.

Trước sự quan tâm của công chúng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng cảm ơn và cho biết mình đã ổn. Bên cạnh đó, người tình của Mỹ Tâm cũng bày tỏ sự bức xúc khi ekip thiết kế sân khấu đầy nguy hiểm.

"Cám ơn cả nhà! Cám ơn fans trong và ngoài nước. Cám ơn các anh chị em bạn bè, người thân...bá tánh, thập phương đã hỏi thăm, an ủi, động viên... Hưng đã về tới Sài Gòn và từ sân bay đi thẳng đến bến xe Củ Chi để lao vào hoá trang và chụp hình cho bộ ảnh Xuân 2020 với 1 dàn dv siêu nổi tiếng nên ko thể dừng lại được! Hưng của mn tuổi heo nhưng cốt trâu nên hơi bị lì.....".

Đàm Vĩnh Hưng bị thương ở phần đầu sau tình huống nguy hiểm. Ảnh internet

Bên dưới bài viết của Đàm Vĩnh Hưng nhiều sao Việt, Mỹ Tâm và cư dân mạng chúc nam ca sĩ nhanh khỏi. Ca sĩ Thanh Thảo viết: "Tai qua nạn khỏi nha anh. Dưỡng vết thương cho lành nhé anh. Cuối năm rồi, trang trí sân khấu kiểu gì vậy trời". Bên cạnh đó, nhiều fan cũng không ngừng réo tên Mỹ Tâm đến hỏi thăm Đàm Vĩnh Hưng.

Năm vừa qua có thể nói là năm Đàm Vĩnh Hưng gặp không ít vận xui. Từ việc vạ miệng trên trang cá nhân vì muốn bênh vực một cháu nhỏ đến tai nạn nghề nghiệp. Tuy nhiên, với bản lĩnh của một người nhiều năm trong showbiz cùng độ "lì" thì Đàm Vĩnh Hưng vẫn vượt qua một cách dễ dàng những khó khăn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news