Tin mới

Ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ nhắc tới Đàm Vĩnh Hưng, sự thật đằng sau gây bức xúc

Thứ năm, 12/08/2021, 17:02 (GMT+7)

Ông Đoàn Ngọc Hải thể hiện thái độ rõ ràng trước một đăng có liên quan đến Đàm Vĩnh Hưng được chia sẻ trên MXH.

Mới đây trên trang cá nhân, ông Đoàn Ngọc Hải không khỏi bức xúc và chỉ thẳng mặt ai đó là đểu cáng khi phát hiện một bài đăng liên quan đến Đàm Vĩnh Hưng được chia sẻ trên MXH.

Cụ thể, trên trang Facebook có tên "Đoàn Ngọc Hải" đã chia sẻ bài viết nói về sự bức xúc Đàm Vĩnh Hưng khi thời gian vừa qua hình ảnh của giới nghệ sĩ bị khinh thường. Tuy nhiên, thực chất đây là một trang cá nhân giả mạo ông Đoàn Ngọc Hải để đăng tải những thông tin xấu, xuyên tạc.

Tài khoản này đã giả mạo ông Đoàn Ngọc Hải. Ảnh: FBNV
Tài khoản này đã giả mạo ông Đoàn Ngọc Hải. Ảnh: FBNV

"Người nào lập ra trang Facebook này giả mạo tên tôi để kích động gây mất đoàn kết xã hội là người cực kỳ mất dạy và đểu cáng. Xã hội và luật pháp cần trừng trị kẻ này. Tôi cũng mong Facebook xem xét loại những trang giả mạo gây bất ổn đời sống xã hội", ông Đoàn Ngọc Hải gay gắt.

Đồng thời, ông cũng cung cấp lại những dấu hiệu phân biệt facebook chính chủ để mọi người không bì nhầm với những tài khoản giả mạo. Đặc biệt, ông Đoàn Ngọc Hải cũng khẳng định mục đích duy nhất sử dụng MXH là để giúp đỡ người nghèo:

Mục đích duy nhất mà ông Đoàn Ngọc Hải sử dụng MXH là để giúp đỡ người nghèo. Ảnh: FBNV
Mục đích duy nhất mà ông Đoàn Ngọc Hải sử dụng MXH là để giúp đỡ người nghèo. Ảnh: FBNV

"Tài khoản Facebook của tôi được lập ra vào ngày 15/12/2020, đã chính thức được cấp tích xanh từ ngày 01/7/2021(chính chủ, dấu V màu trắng nằm trong vòng tròn màu xanh ngay bên cạnh chữ Hải).

Trang Facebook của tôi được lập ra chỉ một mục đích duy nhất là để giúp người nghèo. Không có mục đích gì khác. Tôi đã chính thức chuyển qua lái chiếc xe cứu thương mới 51B 50934 do vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương mua tặng tôi".

Ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ nhắc tới Đàm Vĩnh Hưng, sự thật đằng sau gây bức xúc - Ảnh 1
Vợ chồng Việt Hương tặng chiếc xe mới cho ông Đoàn Ngọc Hải. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Việt Hương tặng chiếc xe mới cho ông Đoàn Ngọc Hải. Ảnh: FBNV

Cách đây không lâu, vợ chồng Việt Hương đã chính thức trao tặng chiếc xe cứu thương cho ông Đoàn Ngọc Hải. Chiếc xe này đã được nữ nghệ sĩ hứa tặng từ hồi tháng 4, sau 4 tháng chờ đợi chiếc xe này mới được nhập về.

Nói về chiếc xe này, Việt Hương cho biết ban đầu được cô dự tính sẽ chi khoảng 1,7 tỷ đồng. Tuy nhiên do đây là chiếc xe nhập khẩu từ Mỹ với đầy đủ tiện nghi nên khi về đến Việt Nam giá của nó đã lên đến 2,5 tỷ đồng nhưng nữ nghệ sĩ vẫn quyết định mua nó bởi sự thiết yếu trong hành trình Từ thiện của ông Đoàn Ngọc Hải.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news