Tin mới

Tuyển thủ đội tuyển Anh tổ chức tiệc thác loạn ngay trong thời gian tự cách ly

Thứ hai, 06/04/2020, 09:49 (GMT+7)

Kyle Walker, hậu vệ ĐT Anh và CLB Man City đã khiến truyền thông xứ sở Sương mù phải nhắc tên sau khi bỏ tiền thuê gái gọi về nhà riêng trong thời gian tự cách ly.

Tờ The Sun của Anh vừa phanh phui một scandal chấn động liên quan đến tuyển thủ ĐT Anh, hậu vệ Kyle Walker. Trong thời gian thực hiện cách ly toàn xã hội, hậu vệ thuộc biên chế CLB Manchester City đã tổ chức một bữa tiệc thác loạn với những người bạn tại căn hộ thuộc vùng Hale (Cheshire).

Kyle Walker, hậu vệ của CLB Man City vừa bị phanh phui hành động "đạo đức giả". Ảnh: Internet

Không dừng lại ở bia, rượu và tiếng nhạc chát chúa, Kyle Walker còn chứng tỏ khả năng chịu chơi khi bỏ ra 2.200 Bảng (gần 63,8 triệu đồng) để thuê 2 gái gọi về nhà.

Danh tính của 2 gái gọi này được tiết lộ. Một người là Louise McNamara (21 tuổi) và người còn lại là một mỹ nữ người Brazil (24 tuổi).

Louise McNamara, một trong hai gái gọi được Walker gọi về nhà. Ảnh: The Sun

Kyle Walker chẳng ngờ một trong hai mỹ nhân này đã tố cáo anh trước truyền thông. Louise McNamara sau đó đã "bô bô" với báo giới rằng cô được một nam cầu thủ nổi tiếng mời đến nhà để mua vui. Thậm chí Louise còn chụp lại được những bức ảnh khách hàng của mình đang đếm tiền để trả sau một đêm phục vụ.

Hình ảnh được Louise chụp lại sau khi tàn tiệc. Ảnh: The Sun

Hậu vệ ĐT Anh đang đếm tiền để chi trả cho chuyến "bay đêm". Ảnh: The Sun

Càng phẫn nộ hơn khi chỉ một ngày sau bữa tiệc thác loạn này, Kyle Walker còn lên mạng xã hội tuyên truyền thông điệp tự cách ly. Cựu hậu vệ của CLB Tottenham cho biết:

"Hãy ở trong nhà, tiếp tục rửa tay, tuân thủ quy tắc y tế và bảo vệ bản thân thật tốt. Thật khó khăn, nhưng trước hết, chúng ta phải nghĩ về sức khỏe của người khác và bảo vệ những người già và các thành viên gia đình mình trước nguy cơ có thể lây nhiễm dịch bệnh này."

Chỉ 1 ngày sau, Walker đã lên Twitter tuyên truyền thông điệp ở nhà mùa dịch. Ảnh: Internet

Hành động "đạo đức giả" này khiến Kyle Walker trở thành tâm điểm chỉ trích. Anh đã phải lên tiếng xin lỗi công khai nhưng khó lòng tránh khỏi những hình phạt cực nặng từ chính CLB cũng như LĐBĐ nước này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news