Tin mới

Chán giấu giếm, Lê Âu Ngân Anh công khai chân dung chồng sắp cưới

Thứ sáu, 12/08/2022, 08:47 (GMT+7)

Chán giấu giếm, Lê Âu Ngân Anh chính thức công khai chân dung chồng sắp cưới điển trai. 

Mới đây, Lê Âu Ngân Anh có bài đăng chúc mừng sinh nhật chồng tương lai: "Từ 2 năm trước, ngày 11/8 luôn là một ngày đặc biệt với em, là ngày em muốn gửi đến anh những lời mong ước tốt đẹp nhất.

Sinh nhật anh năm nay, em được dành những điều tốt đẹp này tại chính ngôi nhà của mình. Sẽ luôn tươi cười hạnh phúc như khoảnh khắc này, trong mọi chặng đường cùng nhau sắp tới, anh nha". 

Chán giấu giếm, Lê Âu Ngân Anh công khai chân dung chồng sắp cưới. Ảnh internet
Chán giấu giếm, Lê Âu Ngân Anh công khai chân dung chồng sắp cưới. Ảnh internet

Đáng chú ý, bên cạnh việc khoe thiệp mừng sinh nhật, Lê Âu Ngân Anh còn công khai một phần chân dung chồng tương lai. Dù nàng hậu đã khéo léo che một phần gương mặt bằng tấm thiệp "Happy Birthday", nhưng có thể thấy hôn phu Lê Âu Ngân Anh khá điển trai, lịch lãm.

Tháng 7/2022, Lê Âu Ngân Anh bất ngờ xác nhận "theo chồng" vào cuối năm nay. Đám cưới của mỹ nhân 9X sẽ được tổ chức ở TP.HCM và Bình Định - quê nhà chú rể. Cặp đôi đã đi chụp ảnh cưới và chờ gia đình hai bên xem ngày chính xác để làm lễ. Được biết, chồng tương lai của nàng hậu là P.T.N - hiện đang làm MC và sở hữu ngoại hình cao ráo, điển trai.

Lê Âu Ngân Anh từng gây tranh cãi về nhan sắc trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương. Ảnh internet
Lê Âu Ngân Anh từng gây tranh cãi về nhan sắc trong đêm chung kết cuộc thi hoa hậu Đại dương. Ảnh internet

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, quê Tiền Giang, đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017. Nhắc đến Hoa hậu Đại dương, người ta sẽ nghĩ ngay đến Lê Âu Ngân Anh, nàng hậu tai tiếng nhất cuộc thi khi đăng quang năm 2017. Bước chân vào showbiz phải đối mặt với những năm tháng chật vật, loạt scandal không đáng có, giờ đây Ngân Anh mới thực sự khiến khán giả phải nhìn nhận lại cô bằng con mắt khác.

Rời showbiz, Ngân Anh chọn ở ẩn và theo đuổi đam mê giáo dục khi trở thành một giảng viên đại học. Sau 2 năm chính thức bước chân vào nghề, "hoa hậu cá ngão" của quá khứ đã có những thay đổi đáng để mọi người phải tâm phục khẩu phục.

Nhan sắc ngày càng lên hương của Lê Âu Ngân Anh. Ảnh internet
Nhan sắc ngày càng lên hương của Lê Âu Ngân Anh. Ảnh internet

Được biết hiện tại Ngân Anh đang công tác tại đại học Hoa Sen, nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng cùng với vóc dáng, phong cách thời trang ấn tượng. Nàng hậu sinh năm 1996 đang xây dựng cho mình hình ảnh đĩnh đạc hơn nhưng cũng không kém phần nữ tính để phù hợp với vai trò đang đảm nhận ở hiện tại.

Khi được hỏi khi nào sẽ trở lại với showbiz, không suy nghĩ quá nhiều, Lê Âu Ngân Anh mạnh mẽ trả lời ngay rằng cô chỉ cần bình yên thôi. Điều này đã thêm khẳng định rằng Hoa hậu 26 tuổi đang rất hạnh phúc với công việc hiện tại sau những sóng gió của tuổi trẻ.

Lê Âu Ngân Anh là một trong những người đẹp có học thức cao. Ảnh internet
Lê Âu Ngân Anh là một trong những người đẹp có học thức cao. Ảnh internet

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Lê Âu Ngân Anh còn là một hoa hậu có học thức. Năm 2018 cô quyết định sang Anh du học để trau dồi bản thân. Cuối năm 2019, nàng hậu vui mừng thông báo đã nhận bằng Thạc sĩ tại Đại học Salford danh giá, thuộc thành phố Manchester. Trở về Việt Nam, cô làm việc cho một công ty đầu tư và tư vấn tài chính.

Đến năm 2020, duyên đến khi Ngân Anh thông báo cô chính thức nhận lời mời làm giảng viên giảng dạy tại Đại học Hoa Sen ngành Quản trị Sự kiện. Tháng 7/2021 vừa qua, Ngân Anh được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc chương trình Quản trị Sự kiện - Kinh tế Thể thao của trường. 

Không cố gắng thanh minh, chứng tỏ mình, Lê Âu Ngân Anh dùng hành động để khiến mọi người có cái nhìn đúng về cô. Có thể trong quá khứ nàng hậu chưa hoàn thiện nhưng ở thời điểm hiện tại nhiều người phải "tâm phục khẩu phục".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news