Tin mới

Song Joong Ki dính 'vận đen', khiến phim mới bị dừng phát sóng

Thứ hai, 28/11/2022, 16:19 (GMT+7)

Song Joong Ki bất ngờ vướng vào tin đồn thất thiệt giữa thời điểm phim mới Cậu út nhà tài phiệt đang thu được lượng 'nhiệt' lớn, khiến bộ phim tạm dừng chiếu.

Giữa thời điểm bộ phim Cậu út nhà tài phiệt hiện đang có sức hút lớn thì Song Joong Ki lại vướng vào tin đồn thất thiệt có liên quan đến chuyện tái hợp với vợ cũ Song Hye Kyo.

Nguyên nhân bắt nguồn từ chuyến công tác nước ngoài của mỹ nam họ Song và đã gây ra không ít rắc rối cho những người trong cuộc.

Thời gian gần đây, truyền thông Châu Á không khỏi xôn xao khi xuất hiện nhiều bài đánh giá lần tái xuất màn ảnh của tài tử Song Joong Ki trong năm 2022 với dự án Cậu Út nhà tài phiệt.

Nhiều ý kiến cho rằng mỹ nam họ Song đã lột xác thành công với dạng vai phức tạp như nhân vật trong phim mới này. Thành tích đạt được gần đây rất đáng để khích lệ khi rating của phim nhanh chóng chạm ngưỡng 2 chữ số và lên 'như diều gặp gió'.

Song Joong Ki dính 'vận đen', khiến phim mới bị dừng phát sóng - Ảnh 1

 

Tạo hình của Song Joong Ki trong Cậu út nhà tài phiệt. Ảnh: Internet
Tạo hình của Song Joong Ki trong Cậu út nhà tài phiệt. Ảnh: Internet

Đáng nói, rating của phim đã vượt qua dự án 'khủng' trước đó của Song Joong Ki là Vincenzo. Điều này chứng minh sức hút rất lớn của mỹ nam họ Song. 

CDM mới đây đã không khỏi xôn xao trước thông tin phim Cậu út nhà tài phiệt sẽ có sự thay đổi lịch phát sóng ở tuần sau.

Song Joong Ki dính 'vận đen', khiến phim mới bị dừng phát sóng - Ảnh 2

 

Bộ phim nhận về nhiều phản ứng trái chiều về nội dung cũng như sự tham gia của nam diễn viên từng dính 'bê bối' Yoon Je Moon. Ảnh: Internet
Bộ phim nhận về nhiều phản ứng trái chiều về nội dung cũng như sự tham gia của nam diễn viên từng dính 'bê bối' Yoon Je Moon. Ảnh: Internet

Theo đó, bộ phim chỉ lên sóng vào tối thứ Bảy, Chủ Nhật thay vì chiếu cả thứ Sáu như lịch bình thường. Bộ phim phải tạm dừng chiếu để nhường sóng cho một chương trình khác theo lịch của nhà đài. 

Thông tin này khiến không ít 'mọt phim' than trời vì tiếc bởi nội dung ở tập 6 vừa lên sóng đang vô cùng căng thẳng với màn lật bài ngửa của cậu út Jin Do Joon với ông nội.

Tập 7 của bộ phim Cậu út nhà tài phiệt sẽ lên sóng vào thứ 7 tuần sau ngày 3/12 trên JTBC. Mặc dù đang gây sốt với nhiều lời khen nhưng Cậu út nhà tài phiệt cũng hứng chịu không ít gạch đá. 

Cụ thể, bộ phim bị chỉ trích vì xuyên tạc lịch sử Thổ Nhĩ Kỳ, CDM quốc tế cho rằng một số cảnh quay nhất định quảng bá sai lệch hình ảnh thành phố Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ).

Bộ phim cũng vấp phải làn sóng chỉ trích của CDM trong nước khi bộ phim sẽ gặp không ít rắc rối vì có sự tham dự của Yoon Je Moon - nam diễn viên đã từng 3 lần lái xe trong tình trạng say xỉn. 

Hiện trước những thông tin thất thiệt này, Song Joong Ki vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news