Tin mới

Park Bo Gum lần đầu tái xuất sau lùm xùm ly hôn của Song Hye Kyo, Song Joong Ki

Thứ ba, 16/07/2019, 10:32 (GMT+7)

Park Bo Gum mới đây đã bất ngờ xuất hiện rạng rỡ sau lùm xùm là người thứ ba trong vụ ly hôn giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Park Bo Gum là người nhận khá nhiều chỉ trích sau sự việc Song Joong Ji và Song Hye Kyo ly hôn. Theo đó, nam diễn viên Park Bo Gum được cho là kẻ thứ 3 chen vào cuộc hôn nhân giữa hai ngôi sao đình đám Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Mới đây, Park Bo Gum đã tổ chức fansign để giao lưu người hâm mộ, đây cũng là lần lộ diện công khai đầu tiên trước truyền thông của nam diễn viên sau khi trở thành đối tượng bị netizen Hàn công kích bởi tin đồn phá hoại tình cảm của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Park Bo Gum đã xuất hiện với gương mặt điển trai tại buổi giao lưu sau lùm xùm ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Ảnh: News

Tại buổi giao lưu này, Park Bo Gum xuất hiện với khuôn mặt khá vui vẻ và không hề có dấu hiệu buồn bã, mệt mỏi vì những tác động tiêu cực từ những chỉ trích của dư luận.

Nam diễn viên Park Bo Gum xuất hiện với nhan sắc điển trai và làn da không tì vết khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Trước đó, Park Bo Gum vướng phải tin đồn "phim giả tình thật" với Song Hye Kyo khi đóng cặp trong Encounter.

Song Hye Kyo và Park Bo Gum được cho 'phim giả tình thật' trong bộ phim Encounter. Ảnh: Internet

Park Bo Gum cũng được cho là nguyên nhân dẫn đến hôn nhân giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki tan vỡ.

Nhiều lời đồn đoán xoay quanh vụ việc đã gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến danh tiếng của Park Bo Gum.

Công ty quản lý của Park Bo Gum ngay sau đó đã lập tức lên tiếng phản bác tin đồn vô căn cứ:“Park Bo Gum, hậu bối cùng công ty Song Joong Ki và bạn diễn của Song Hye Kyo trong bộ phim trước đây cảm thấy bị xúc phạm khi tên mình bị đề cập trong vụ ly hôn của cả hai. Chúng tôi sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ đối với tin đồn vô căn cứ về Park Bo Gum”.

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo vẫn xuất hiện lộng lẫy tại các sự kiện nước ngoài thì Song Joong Ki dường ở ẩn không tham gia vào hoạt động showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news