Tin mới

Park Seo Joon gia nhập vũ trụ điện ảnh Marvel khi góp mặt trong 'Captain Marvel 2'

Thứ ba, 15/06/2021, 10:57 (GMT+7)

Sự hiện diện của Park Seo Joon trong 'Captain Marvel 2' khiến công chúng không khỏi bất ngờ và kỳ vọng về phần phim hấp dẫn của vũ trụ điện ảnh Marvel.

Vào ngày 15/6, truyền thông Hàn Quốc bất ngờ thông báo về sự hiện diện của nam diễn viên Park Seo Joon trong "Captain Marvel 2". Cụ thể, nam diễn viên sẽ đóng cùng với minh tinh Brie Larson và chính thức gia nhập vào vũ trụ điện ảnh Marvel.

Được biết, Park Seo Joon sẽ đến Mỹ vào nửa cuối năm nay sau khi hoàn thành xong bộ phim mà anh đang thực hiện "Concrete Utopia". 

Park Seo Joon gia nhập vũ trụ điện ảnh Marvel khi góp mặt trong 'Captain Marvel 2' - Ảnh 1

Nếu được xác nhận, Park Seo Joon sẽ là nam diễn viên Hàn Quốc thứ hai đóng vai chính trong một bộ phim của Marvel sau Ma Dong Seok trong “Eternals”.

"Captain Marvel 2" là tác phẩm có nội dung về nữ siêu anh hùng đầy quyền lực của vũ trụ Marvel. Phần đầu tiên của "Captain Marvel" ra mắt năm 2019 đã thu về 1,13 tỷ USD trên toàn thế giới.

Park Seo Joon gia nhập vũ trụ điện ảnh Marvel khi góp mặt trong 'Captain Marvel 2' - Ảnh 2

Hiện tại, phía công ty quản lý của Park Seo Jun chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận nào về thông tin này.

Trước đó, người hâm mộ Hàn Quốc không khỏi ngỡ ngàng khi nữ đạo diễn của Captain Marvel khi Nia Dacosta đăng một bức ảnh của Park Seo Joon lên Twitter của cô ấy và tweet rằng: "Drama Boyfriend". Có vẻ như nữ diễn viên đã ấn tượng với Park Seo Joon thông qua vai diễn ấn tượng trong bộ phim "Itaewon Class". Và rất có thể đây là mối lương duyên dẫn nam diễn viên đến với vũ trụ điện ảnh Marvel.

Park Seo Joon gia nhập vũ trụ điện ảnh Marvel khi góp mặt trong 'Captain Marvel 2' - Ảnh 3

Park Seo Joon là nam diễn viên đình đám xứ Hàn. Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, anh còn gây ấn tượng khi có lối diễn xuất phong phú, có thể góp mặt trong mọi thể loại phim từ tình cảm đến hành động. Một số tác phẩm nổi tiếng của Park Seo Joon như "Itaewon Class", "Thư Ký Kim Sao Thế",... Anh được giới chuyên môn nhận xét là ngôi sao có sức bật lớn nhất trong ngành công nghiệp giải trí. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news