Tin mới

Pau FC 'bật đèn xanh', người đại diện tiết lộ thời điểm Quang Hải trở về thi đấu tại V-League

Thứ bảy, 01/04/2023, 16:05 (GMT+7)

Theo Thethaovanhoa.vn dẫn lời người đại diện của Quang Hải - Michele Donato Fersini cho biết tiền vệ 26 tuổi sẽ trở về thi đấu tại V-League vào hè này.

Theo nguồn tin từ Thethaovanhoa.vn, ông Michele Donato Fersini - người đại diện của Quang Hải cho biết ban lãnh đạo Pau FC đã bật đèn xanh để cho Quang Hải ra đi. Và đội bóng "giải cứu" ngôi sao này là một đội bóng giàu tham vọng tại V-League. Được biết, CLB này sẵn sàng trả một số tiền không nhỏ cho một năm hợp đồng còn lại của Quang Hải để đưa anh về.

Cũng theo tiết lộ của ông Donato, khi trở về Việt Nam, Quang Hải không phải xa nhà, và vẫn sẽ khoác áo số 19 quen thuộc. Sau khi Ligue 2 kết thúc vào ngày 3/6, Quang Hải và người đại diện sẽ trở về Việt Nam và trực tiếp đàm phán nốt những chi tiết cụ thể với đội bóng mới.

Quang Hải cùng người đại diện hẹn nhau cùng trở về Việt Nam
Quang Hải cùng người đại diện hẹn nhau cùng trở về Việt Nam
Quang Hải không thể cạnh tranh suất đá chính tại Pau FC
Quang Hải không thể cạnh tranh suất đá chính tại Pau FC

Trước đó, truyền thông Pháp đã rộ thông tin rằng Quang Hải sẽ trở lại Việt Nam sau khi cuộc phiêu lưu ở Ligue 2 không được thành công như mong đợi của anh. Tiền vệ sinh năm 1997 này chỉ ghi đúng 1 bàn thắng cho Pau FC sau hơn nửa năm. Thời gian gần đây, anh gần như không được đoái hoài ở đội một, mà bị đẩy xuống đội hai ở giải hạng năm.

Khả năng Quang Hải sẽ không khoác áo đội bóng cũ Hà Nội FC. Thực tế từ ngày Quang Hải ra đi, đội bóng áo tím đã thích nghi khá nhanh với việc không có anh, và vẫn giữ được đẳng cấp của đội bóng hàng đầu V-League. Chiếc áo số 19 của Quang Hải giờ đã được chuyển giao cho tiền vệ trẻ đầy tiềm năng Nguyễn Văn Trường.

Quang Hải nhiều khả năng sẽ đầu quân cho CLB Công an Hà Nội
Quang Hải nhiều khả năng sẽ đầu quân cho CLB Công an Hà Nội

Mặc dù vậy, CLB Công An Hà Nội thì lại khác. Sau khởi đầu tưng bừng khi thắng đậm Bình Định 5-0, đội bóng ngành công an trải qua ba vòng đấu liên tiếp không thắng (1 hòa, 2 thua). Ngoài hàng thủ chưa thực sự chắc chắn, vấn đề của Công an Hà Nội chính là một hàng tấn công vẫn còn thiếu ý tưởng và Quang Hải được cho là sự bổ sung không thể tuyệt vời hơn cho tân binh V-League. Trong danh sách đăng ký của Công An Hà Nội hiện tại, số áo 19 vẫn đang được để trống.

Có thể nhiều người cho rằng trở lại V League là một bước lùi của Hải, nhưng rõ ràng trong tình cảnh này của anh, đó lại là giải pháp tốt nhất, an toàn nhất. Nếu gia nhập Công An Hà Nội, Quang Hải sẽ tái ngộ những đồng đội mà anh đã quen thuộc lâu nay như Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng, Hồ Tấn Tài, Phan Văn Đức, Vũ Văn Thanh,...

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Hải