Tin mới

Pha Lê 'than trời' vì bị lừa mất trắng số tiền lớn, vận đen liên tục đeo bám

Thứ sáu, 29/05/2020, 16:24 (GMT+7)

Người tình ồn ào một thời của Công Vinh - Pha Lê than trời vì bị lừa mất trắng số tiền lớn, tài sản khủng cứ theo vận đen mà ra đi.

Mới đây, người tình ồn ào một thời của Công Vinh - Pha lê than trời vì bị lừa mất trắng số tiền lớn. Theo đó, nữ ca sĩ có đặt cọc tiền để thuê nhà nhưng sau đó bị chủ nhà ôm tiền bỏ trốn khiến cô không biết phải xử lý như thế nào.

Pha Lê than trời vì bị lừa mất trắng số tiền lớn. Ảnh internet

Thời gian gần đây, vận đen liên tục đeo bám tình cũ Công Vinh. Trước đó, nữ ca sĩ đã bị mất trộm tài sản lớn gồm tiền, trang sức kim cương. Không chỉ vậy, công việc kinh doanh cũng gặp khó khăn vì dịch bệnh.

Trước đó, người tình ồn ào một thời của Công Vinh bị mất trang sức kim cương. Ảnh internet

Vừa qua, tình cũ Công Vinh cũng gây xôn xao khi tố một Hoa hậu quỵt tiền. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn tung những đoạn tin nhắn với những người đã từng cho hoa hậu Hải Dương vay nợ nhưng chưa đòi lại được để làm bằng chứng.

Pha Lê từng có chuyện tình ồn ào với cựu cầu thủ Công Vinh. Sau thời gian bí mật hẹn hò, cả hai chia tay trong ồn ào. Nữ ca sĩ đã từng lên tiếng tiếng xác nhận, đồng thời cũng tiết lộ nhiều chuyện "thâm cung bí sử" trong cuộc tình bí mật với chồng của Thủy Tiên. Thời điểm đó, Pha Lê bị chỉ trích vì bị cho cố tình đu bám tên tuổi của Công Vinh để nổi tiếng. Sau một thời gian dài, mọi chuyện đi và dĩ vãng. Hiện tại Pha Lê vẫn đang vui vẻ với cuộc sống độc thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news