Tin mới

Pha Lê xé váy ngay trên sóng truyền hình

Thứ ba, 09/09/2014, 10:28 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Pha Lê lần đầu góp mặt trong chương trình "Bài hát yêu thích" tự tin khoe vũ đạo đẹp mắt đầy cuốn hút trên sân khấu. 

Nữ ca sĩ Pha lê lần đầu góp mặt trong chương trình "Bài hát yêu thích" tự tin khoe vũ đạo đẹp mắt đầy cuốn hút trên sân khấu. 

Trong Bài hát yêu thích 7/9 tại TPHCM, Pha Lê cũng như Long Nhật lần đầu đến với chương trình. Nữ ca sĩ Pha Lê đem đến một màn vũ đạo giằng xé khi thể hiện sáng tác của Tăng Nhật Tuệ, Bán. Tên ca khúc cũng chính là tên album mới ra mắt của cô. 

Nữ ca sỹ chọn trang phục là một chiếc váy dài nhưng sau đó cô bất ngờ xé váy giữa sân khấu và khoe đôi chân dài cùng màn nhào lộn với vũ công đầy bất ngờ. 

Dù được đánh giá có chất giọng tốt nhưng phần vũ đạo của Pha Lê có phần thiếu chuyên nghiệp

Pha Lê cuồng nhiệt trong Bài hát yêu thích

Tuy nhiên, phần vũ đạo của Pha Lê lại không được hoàn hảo. Đạo diễn Lê Hoàng tỏ ý khen trang phục của Pha Lê nhưng theo anh, phần vũ đạo của cô chưa được nhuần nhuyễn, không có vẻ chuyên nghiệp. Lê Hoàng cũng thấy tiếc vì phần đầu Pha Lê “hát tuyệt” nhưng càng về sau càng hát không rõ lời.

Sau scandal "giật chồng" với Dương Yến Ngọc, đây là lần đầu Pha Lê xuất hiện trên truyền hình. Album Bán của Pha Lê mới ra mắt và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả và giới chuyên môn. Ca khúc như tiếng thở dài trước hiện tượng đổi chác, mua bán trong tình cảm.

Trong Bài hát yêu thích lần này, Bùi Anh Tuấn đã ghi điểm với  ca khúc Nỗi nhớ vô hình nối tiếp thành công khi đoạt giải Bài hát yêu thích tháng 8. Điều thú vị hơn, với Nỗi nhớ vô hình, tác giả Tiến Minh còn xuất hiện với vai trò ca sĩ khi đã song ca cùng Bùi Anh Tuấn và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Nhận giải thưởng trên sân khấu, Bùi Anh Tuấn xúc động khi chia sẻ rằng sân chơi âm nhạc này đã giúp anh trở thành nghệ sĩ chuyên nghiệp

Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news