Tin mới

Phạm Băng Băng hóa phù thủy hăc ám đêm Halloween

Thứ hai, 01/11/2021, 00:00 (GMT+7)

Diện mạo như yểm bùa của Phạm Băng Băng tại một sự kiện Halloween khiến dân tình phải trầm trồ.

Khi Halloween đến gần, nhiều nơi khác nhau đã bắt đầu tổ  chức các sự kiện liên quan. Tối 30/10, Phạm Băng Băng tham dự show thời trang xuân hè WINDOWSEN 2022 và lộ diện với ngoại hình gây bất ngờ. Vẻ ngoài kỳ dị và tiên phong của WINDOWSEN phù hợp với không khí mùa Halloween. Tạo hình của Phạm Băng Băng làm nổi bật cảm giác khoa học công nghệ nhưng cũng toát ra không khí đen tối của Halloween.

Phạm Băng Băng hóa phù thủy hăc ám đêm Halloween - Ảnh 1
Phạm Băng Băng hóa phù thủy hăc ám đêm Halloween - Ảnh 2

Phạm Băng Băng mặc chiếc váy bó sát đen tuyền điểm chút xanh, mái tóc thẳng đen dài với lối trang điểm màu khói phóng đại. Mũ và ngón tay trang trí kim loại nên thoạt nhìn người ta nghĩ cô là một robot. Background là bức tường đổ nát, cách tạo dáng với biểu cảm lạnh lùng của Phạm Băng Băng đúng chất nữ hoàng hắc ám.

Ngoài các hình ảnh trực tiếp tại sự kiện, studio của Phạm Băng Băng và weibo cá nhân của cô đều tung ra bộ ảnh đẹp lung linh. Nhan sắc Phạm Băng Băng trong ảnh như một phù thủy hắc ám, sẵn sàng giăng bẫy bất cứ ai lướt qua.

Phạm Băng Băng hóa phù thủy hăc ám đêm Halloween - Ảnh 3
Phạm Băng Băng hóa phù thủy hăc ám đêm Halloween - Ảnh 4

So với trước đây, Phạm Băng Băng đã gầy hơn rất nhiều. Bộ váy ôm sát này là thử thách cực hạn đối với vóc dáng của một cô gái. Nếu không giữ được body chuẩn, dù là Phạm Băng Băng hay bất cứ thần tiên tỷ tỷ nào mặc lên cũng thành thảm họa. Lối trang điểm đêm qua của cô nàng cũng thực xuất sắc, Phạm Băng Băng toát ra khí chất rất riêng biệt.

Phạm Băng Băng hóa phù thủy hăc ám đêm Halloween - Ảnh 5
Phạm Băng Băng hóa phù thủy hăc ám đêm Halloween - Ảnh 6

Dù bị lạnh nhạt sau phốt trốn thuế, độ nổi tiếng của Phạm Băng Băng vẫn không suy giảm. Khi cô xuất hiện tại sự kiện ngày hôm qua, nhiều người đã cầm điện thoại quay không ngừng. Sự săn đón của truyền thông đối với cô không thua kém gì các nữ diễn viên nổi tiếng hiện nay. 

Nhiều netizen còn cho rằng nếu không có Phạm Băng Băng thì thảm đỏ đó đã trở lên buồn tẻ. Có thể nói mức độ hâm nóng thảm đỏ của Phạm Băng Băng không thua kém gì Địch Lệ Nhiệt Ba, sao nữ hot nhất Cbiz hiện nay. 

>> Xem thêm: Phạm Băng Băng tiếp tục rục rịch muốn trở mình

(Ảnh: QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news