Tin mới

Cuộc sống của Nhật Kim Anh sau lùm xùm với chồng cũ

Thứ tư, 17/05/2023, 16:34 (GMT+7)

Sau lùm xùm với chồng cũ về việc giành quyền nuôi con, Nhật Kim Anh trở về cuộc sống độc thân nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Nhật Kim Anh vốn là nữ diễn viên, ca sĩ đình đám của showbiz Việt. Ngoài sự nghiệp  thì đời tư của nữ nghệ sĩ cũng được nhiều người quan tâm. Đặc biệt sau khi ly hôn, cuộc sống của Nhật Kim Anh cũng nhận được sự chú ý nhiều hơn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh đăng tải bức hình với thần thái cực sang chảnh, chuẩn phong thái nữ cường nhân. Cô viết: "Tự dựa vào bản thân là chỗ dựa vững chắc nhất". Không chỉ toát lên khí chất đầy quyền lực mà Nhật Kim Anh còn chia sẻ bí kíp để trở nên mạnh mẽ như thế này.

Hình ảnh mới nhất của Nhật Kim Anh gây chú ý. Ảnh FBNV
Hình ảnh mới nhất của Nhật Kim Anh gây chú ý. Ảnh FBNV

Nếu theo dõi Nhật Kim Anh sẽ thấy được nữ ca sĩ thường xuyên khoe cuộc sống hằng ngày trên trang cá nhân. Sau khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và đạt được thành công thì đến nay Nhật Kim Anh tậu được căn biệt thự 220m2 tại TP HCM.

Nhật Kim Anh đang hưởng thụ cuộc sống độc thân. Ảnh FBNV
Nhật Kim Anh đang hưởng thụ cuộc sống độc thân. Ảnh FBNV

Bên trong biệt thự có khu vườn rộng lớn. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ loạt cây trái trĩu quả trong vườn nhà khiến khán giả trầm trồ. Nhật Kim Anh dành nhiều thời gian chăm sóc khu vườn như một cách thư giãn sau thời gian làm việc mệt mỏi.

Nhật Kim Anh dành thời gian thư giãn với việc chăm sóc vườn cây.
Nhật Kim Anh dành thời gian thư giãn với việc chăm sóc vườn cây.

Trước đó, nữ diễn viên cũng vướng không ít ồn ào khi liên tục căng thẳng với chồng cũ về việc giành nuôi con. Từng mặn nồng nhưng sau khi đường ai nấy đi thì cả hai không ngại lôi nhau ra tòa, đấu tố nhau vì giành quyền nuôi con. 

Tuy nhiên, sau nhiều năm căng thẳng với nhau, Nhật Kim Anh và chồng cũ đã làm hòa để cùng nuôi dạy con. Trong bài phỏng vấn mới nhất trên báo Thanh Niên, Nhật Kim Anh tiết lộ: "Sau cuộc điện thoại định mệnh giữa tôi, con và anh Lộc. Trong một lần tôi gọi điện cho con, tôi và anh Lộc có nói về chuyện học hành của con rồi có đôi câu lớn tiếng. Khi ấy, con trai đã hét lên rằng: "Ba mẹ đừng giành con nữa, con mệt lắm rồi". Câu nói đó của con khiến cả hai chúng tôi thức tỉnh. Sau đó cả tôi và anh Lộc ngồi lại nói chuyện với nhau và không kiện tụng gì nữa. Tôi chủ động xin thua để con không chịu tổn thương nữa.

Tại sao chúng ta cứ phải ích kỷ để rồi người tổn thương nhất chính là con. Chúng ta không phải giành con về bên mình để yêu thương chăm sóc mà đang làm tổn thương con. Đó là điều mà tôi không hề muốn, từ trước đó tôi cũng không muốn. Từ mấy năm về trước, tôi đã muốn đàm phán trong yên bình rồi, lúc nào cũng muốn dĩ hòa vi quý. Bây giờ thì tôi đã đạt được điều mà mình mong muốn, đó là cho con được sự yêu thương, lúc nào cũng vui và hạnh phúc. Dù con ở bên ba hay bên mẹ thì con đều sẽ vui. Tôi nghĩ điều đó rất văn minh".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news