Tin mới

Những lần khóc gây tranh cãi của sao Việt tốn không ít giấy mực của truyền thông

Thứ tư, 17/05/2023, 16:58 (GMT+7)

Trấn Thành, Nam Thư, diễn viên Ngọc Lan... là những sao Việt gây nhiều tranh cãi với những lần rơi nước mắt khiến netizen ngỡ ngàng "Sao lại khóc nhiều thế?".

Khóc là một trạng thái bộc lộ cảm xúc tự nhiên của con người. Tuy nhiên dạo gần đây việc nghệ sĩ Việt "khóc" lại được dân tình chú ý hơn cả, nhiều ý kiến tranh luận được đưa ra khi "giọt nước mắt" của nghệ sĩ rơi xuống.

Lý do có thể dễ dàng gặp nhất đó là những tình huống không đáng để khóc, hay khóc cho đã rồi làm phen quay xe khiến công chúng ngỡ ngàng. Nhiều người hâm mộ còn cho rằng các màn khóc lóc của sao giờ ngày càng "rẻ tiền". Dưới đây là sao Việt có những màn khóc lóc khiến dân tình "mệt". 

Trấn Thành

Nói về khóc thì chắc chắn không thể thiếu Trấn Thành trong danh sách. Nam diễn viên rất dễ khóc. Nếu bạn thường xuyên theo dõi các chương trình gameshow mà nam MC tham gia thì bạn dễ dàng thấy được Trấn Thành khóc. Thậm chí, những lần khóc lóc đó lại trở thành hot search trên MXH. 

Những lần khóc gây tranh cãi của sao Việt tốn không ít giấy mực của truyền thông - Ảnh 1
 
Những lần khóc gây tranh cãi của sao Việt tốn không ít giấy mực của truyền thông - Ảnh 2
 

Nếu là fan của anh chàng thì có thể hiểu rằng đây là một người giàu cảm xúc, mau nước mắt. Nhưng tần suất khóc của Trấn Thành nhiều đến mức khán giả đã có phần khó chịu phải dùng đến từ "lại khóc". Thậm chí, dân mạng còn đặt cho Trấn Thành những biệt danh liên quan như "Thành cry". 

Trấn Thành khóc tại sự kiện ra mắt Hào Quang Rực Rỡ của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh cắt từ clip.
Trấn Thành khóc tại sự kiện ra mắt Hào Quang Rực Rỡ của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh cắt từ clip.
Những lần khóc gây tranh cãi của sao Việt tốn không ít giấy mực của truyền thông - Ảnh 3
 

Mới gần đây nhất, Trấn Thành gây chú ý cộng đồng mạng khi xuất hiện trong sự kiện ra mắt dự án điện ảnh Hào Quang Rực Rỡ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Không chỉ khóc, Trần Thành còn kể khổ đời nghệ sĩ khó nuốt khiến Cộng đồng mạng tranh cãi kịch liệt. Và từ đó đến nay nhất cử nhất động của nam MC đều khiến dân mạng chú ý. 

Nam Thư

Là một trong những người "mau nước mắt" trong showbiz Việt, Nam Thư cũng khiến dân mạng tranh cãi với những lần khóc lóc của mình trên sóng truyền hình hay các sự kiện. Có thể kể một vài lần đáng chú ý như: cô khóc lóc nức nở khi rút lui khỏi Bạn Muốn Hẹn Hò, cô khóc nghẹn ngào trước chàng diễn viên từng đi hát lô tô... 

Những lần khóc gây tranh cãi của sao Việt tốn không ít giấy mực của truyền thông - Ảnh 4
 
Những lần khóc gây tranh cãi của sao Việt tốn không ít giấy mực của truyền thông - Ảnh 5
 

Gần đây nhất là Nam Thư tham ra sự kiện ra mắt MV của Phương Mỹ Chi. Khi chụp ảnh chúc mừng, Nam Thư đã bật khóc. Trước rất nhiều ống kính truyền thông, Phương Mỹ Chi đã phải an ủi Nam Thư, khiến cho sự kiện đang vui vẻ, bỗng chốc trở nên nặng nề hơn rất nhiều. 

Nam Thư khóc lóc trong sự kiện ra mắt MV của Phương Mỹ Chi.
Nam Thư khóc lóc trong sự kiện ra mắt MV của Phương Mỹ Chi.

Mặc dù biết rõ giọt nước mắt của Nam Thư là sự hạnh phúc khi thấy Phương Mỹ Chi ngày một thành công, vậy nhưng netizen vẫn không thể không trách móc nữ diễn viên. Họ cho rằng trong ngày vui của Phương Mỹ Chi, Nam Thư khóc lóc như vậy chẳng khác nào đang chiếm spotlight. 

Ngọc Lan

Khác với hai nhân vật trên, diễn viên Ngọc Lan đã có màn than khóc trên mạng xã hội vì hợp đồng bảo hiểm. Cô nhận được rất nhiều sự đồng cảm, chia sẻ và lời động viên từ khán giả. Tuy nhiên, những giọt nước mắt đầy chát đắng đó của Ngọc Lan nhanh chóng biến thành nụ cười ngọt lịm, khi phía công ty bảo hiểm giải quyết nhanh gọn vấn đề của nữ diễn viên. Vậy là từ một vụ việc đau lòng, Ngọc Lan nhanh chóng “quay xe”, dành lời thân thương cho phía công ty bảo hiểm. 

Diễn viên Ngọc Lan livestream than khóc vì mua bảo hiểm.
Diễn viên Ngọc Lan livestream than khóc vì mua bảo hiểm.

Cả 2 bên đã có bước giải quyết vô cùng gọn ghẽ, đẹp cả đôi đường. Chỉ tiếc cho tấm lòng của khán giả, nhưng người từng đau lòng giùm Ngọc Lan, còn lên tiếng đòi quyền lợi cho cô, nay lại chưng hửng vì nữ diễn viên thay đổi thái độ quá nhanh. 

Thực chất, các nghệ sĩ khóc là điều bình thường, không hề có gì đáng trách, chỉ là họ đang sống thật với cảm xúc hiện tại của họ mà thôi. Nhưng việc khóc lóc quá nhiều trên truyền thông cần tiết chế lại. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news