Tin mới

MC Lại Văn Sâm đưa ra quyết định chưa từng có sau 5 năm nghỉ hưu, công chúng háo hức chờ đợi

Thứ năm, 30/06/2022, 12:55 (GMT+7)

MC Lại Văn Sâm sẽ tái xuất khán giả truyền hình khi đưa ra một quyết định chưa từng có sau 5 năm nghỉ hưu.

MC - Nhà báo Lại Văn Sâm là gương mặt được nhiều thế hệ khán giả truyền hình yêu mến. Năm 2017, vị MC lão làng chính thức nghỉ hưu, rời khỏi vị trí MC của nhiều chương trình truyền hình khiến đông đảo khán giả không khỏi tiếc nuối. Mặc dù có hiện diện trên sóng nhà Đài ở chương trình như Ký ức vui vẻ, tuy nhiên sự xuất hiện nhỏ giọt của vị MC vẫn khiến công chúng chưa được thỏa mãn.

MC Lại Văn Sâm đưa ra quyết định chưa từng có sau 5 năm nghỉ hưu, công chúng háo hức chờ đợi - Ảnh 1

Mới đây, MC Lại Văn Sâm đã đưa ra một quyết định chưa từng có liên quan đến công việc của mình sau khi đã nghỉ hưu. Theo đó, MC Lại Văn Sâm sẽ hiện diện trên sóng VTV mới đây trong vai trò giám khảo của một cuộc thi. Sát cánh cùng Lại Văn Sâm ở vị trí mới mẻ này còn sự hiện diện của 2 gương mặt hết sức quen thuộc là NSƯT Xuân Bắc và nhạc sĩ Huy Tuấn. Bộ ba giám khảo này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và sự hấp dẫn cho chương trình mới chuẩn bị lên sóng VTV.

Trước màn trở lại ấn tượng này trên sóng VTV, MC Lại Văn Sâm bày tỏ về kỳ vọng của mình: "Tôi chờ đợi sự bất ngờ. Tôi nghĩ rằng sẽ có rất nhiều khán giả sau khi xem các video trong chương trình cũng sẽ như vậy. Sự bất ngờ và chân thực trong các video sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho người xem".

MC Lại Văn Sâm đưa ra quyết định chưa từng có sau 5 năm nghỉ hưu, công chúng háo hức chờ đợi - Ảnh 2

Sau khi nghỉ hưu tại Đài truyền hình Việt Nam, MC Lại Văn Sâm vẫn nhận dẫn cho một số chương trình, trong đó có chương trình được khán giả ở mọi độ tuổi yêu thích - Ký Ức Vui Vẻ. Chương trình này cũng sẽ trở lại trong mùa mới, tuy nhiên MC Lại Văn Sâm đã nhường lại vị trí này cho đàn em của mình là Thảo Vân, tin tưởng và sự dẫn dắt của cô.

Lại Văn Sâm sinh năm 1957,  là một trong những người đầu tiên đề xuất đưa các trò chơi truyền hình trên VTV3. Cựu MC từng học tại Đại học Tổng hợp Tashkent Liên Xô và có nhiều kinh nghiệm trong việc dẫn dắt các chương trình của Đài truyền hình Việt Nam, ghi dấu ấn đậm nhất là SV96, Ai Là Triệu Phú, Ký ức vui vẻ.

MC Lại Văn Sâm đưa ra quyết định chưa từng có sau 5 năm nghỉ hưu, công chúng háo hức chờ đợi - Ảnh 3

Ít ai biết rằng, để có được thành công như ngày hôm nay, được các khán giả "nhớ mặt đặt tên" và là cái tên HOT của nhiều chương trình, nhà báo Lại Văn Sâm đã có hơn 30 năm miệt mài cống hiến cho nghề, đi từ một anh thanh niên tay trắng. 

Trong suốt thời gian dài cống hiến cho công việc, cựu MC luôn dành một tình yêu bỏng cháy và mãnh liệt với nghề và tình yêu mến của đông đảo khán giả, sự tôn trọng của thế hệ hậu bối chính là món quà lớn nhất mà nhà báo Lại Văn Sâm nhận được nhờ sự cố gắng của mình. 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news