Tin mới

Phan Hiển được hàng xóm khen trẻ dù đã là ông bố của 3 con

Thứ sáu, 15/09/2023, 17:37 (GMT+7)

Câu chuyện hài hước được Phan Hiển chia sẻ khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Mới đây, người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước dòng trạng thái của nam diễn viên Phan Hiển. Anh viết: "Nay hàng xóm gặp mình phán ngay một câu 'Cái mặt trẻ măng mà 3 đứa con không thể tin được'".

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển chào đón thành viên mới. Ảnh: FBNV
Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển chào đón thành viên mới. Ảnh: FBNV

Bên dưới dòng trạng thái ấy, hàng loạt bình luận bày tỏ sự ngỡ ngàng trước vẻ trẻ trung của anh, dù Phan Hiển đã là bố của ba đứa con. Hiện, bức ảnh trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. 

Câu chuyện tình cảm suốt hơn một thập kỉ giữa Khánh Thi và Phan Hiển từng khiến dư luận và người hâm mộ phải ngưỡng mộ. Họ bắt đầu từ một mối quan hệ giữa thầy trò, đến nay Khánh Thi và Phan Hiển đã có 13 năm hạnh phúc, và đón chào sự ra đời của 3 thiên thần nhỏ: Kubi Minh Cường, Anna Vương Diễm và 1 nhóc tỳ mới chào đời cách đây ít hôm.

Khánh Thi - Phan Hiển là cặp đôi chị em ngọt ngào, hạnh phúc. Ảnh: FBNV
Khánh Thi - Phan Hiển là cặp đôi chị em ngọt ngào, hạnh phúc. Ảnh: FBNV

Trước đó, lễ cưới của cặp đôi được tổ chức tại TP.HCM, cũng đã ghi lại không ít khoảnh khắc đáng nhớ. Đám cưới hoành tráng tại một nhà hàng sang trọng với không gian trang trí mê hoặc, và sự chứng kiến của gia đình, bạn bè thân thiết, đã ghi dấu trong trái tim của nhiều người. Đặc biệt, Kubi Minh Cường, cậu con trai lớn của họ, đã đóng vai trò đặc biệt khi bước lên sân khấu trao nhẫn cưới cho bố mẹ mình, khiến không ít khách mời xúc động.

Tại buổi lễ, Phan Hiển đã không giấu được nước mắt khi thổ lộ những suy nghĩ và cảm xúc dành cho người vợ của mình: "Con số mười ba năm rất dài... Chúng tôi đã trải qua nhiều lời đồn đại và chỉ trích. Tôi luôn lo lắng cho Khánh Thi, người phụ nữ mạnh mẽ bên ngoài nhưng yếu đuối bên trong. Nhưng từ giờ, tôi hy vọng sẽ luôn là bờ vai vững chắc cho em".

Phan Hiển được hàng xóm khen trẻ dù đã là ông bố của 3 con - Ảnh 1
 
Vượt qua những định kiến, giờ đây Khánh Thi - Phan Hiển đang vô cùng hạnh phúc. Ảnh: FBNV
Vượt qua những định kiến, giờ đây Khánh Thi - Phan Hiển đang vô cùng hạnh phúc. Ảnh: FBNV

Hành trình tình yêu của Khánh Thi và Phan Hiển là minh chứng cho tình yêu vượt qua mọi thử thách. Và dù thời gian trôi qua, dường như Phan Hiển vẫn giữ mãi vẻ trẻ trung, trái tim mãi trẻ trong tình yêu với Khánh Thi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Thi Phan Hiển