Tin mới

Phan Hiển thừa nhận một sự thật không ngờ sau nhiều năm chung sống với Khánh Thi

Thứ sáu, 12/05/2023, 14:34 (GMT+7)

Phan Hiển thừa nhận một sự thật không ngờ sau nhiều năm chung sống với Khánh Thi khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây, Phan Hiển đã tiết lộ một sự thật không thể ngờ sau nhiều năm chung sống với Khánh Thi. Theo đó, Phan Hiển tham gia chương trình "Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân" mùa 2. Tại đây, ông xã Khánh Thi sẽ phải một mình chăm hai nhóc tì trong vòng 48 giờ mà không có sự giúp đỡ cả bà xã. 

Phan Hiển thừa nhận đã 7 năm nay chưa vào bếp nên cảm thấy lo lắng khi không có vợ ở bên chăm con. Ảnh internet
Phan Hiển thừa nhận đã 7 năm nay chưa vào bếp nên cảm thấy lo lắng khi không có vợ ở bên chăm con. Ảnh internet

Trong chương trình, Phan Hiển đã thừa nhận một sự thật vô cùng bất ngờ rằng đã 7 năm kể từ lúc con trai đầu lòng ra đời, anh chưa vào bếp. Điều này khiến nhiều người khá bất ngờ. Bởi lẽ, Phan Hiển trước nay luôn gắn liền với hình ảnh một người bố chu đáo, người chồng cưng chiều vợ hết mực. Không ai có thể ngờ rằng, ở nhà, Phan Hiển lại không đụng chân đụng tay vào bếp. 

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển. Ảnh internet

Năm 2015, Khánh Thi - Phan Hiển công khai chuyện tình cảm. Trước mối tình "đũa lệch", nhiều người đã hoài về sự chân thành khi cặp đôi này đến với nhau. Có người cho rằng đây chỉ là một chiêu trò PR bởi Khánh Thi hơn Phan Hiển tận 12 tuổi. Tuy nhiên, thời gian đã chứng minh tình cảm sâu sắc của họ.

Sau 3 tháng tổ chức hôn lễ, ngày đầu tháng 3 vừa qua Khánh Thi bất ngờ báo tin vui khi cô được "chồng tặng" thêm một thiên thần nhỏ nữa. Ngay sau tin vui này, vợ chồng nữ kiện tướng đã nhận được những lời chúc mừng không ngớt của Cộng đồng mạng, đặc biệt không ít người ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn của Khánh Thi - Phan Hiển.

Phan Hiển thừa nhận một sự thật không ngờ sau nhiều năm chung sống với Khánh Thi - Ảnh 1
 

Đến nay, khi đã mang bầu ở tháng 3, Khánh thi vẫn thường xuyên hiện diện trên MXH và cập nhật về cuộc sống của mình. Mới đây nhất, nữ kiện tướng dancesports còn đăng tải khoảnh khắc xúng xính đi dự đám cưới một người bạn. Dù đang mang bầu ở tháng thứ 3, thế nhưng người Khánh Thi vẫn rất thon gọn, da dẻ căng mịn và cô cũng không ngần ngại chụp cận mặt khoe nhan sắc trẻ đẹp ở tuổi 40 của mình.

Trong suốt những ngày tháng bên nhau, Phan Hiển luôn dành những tình cảm và lời lẽ ngọt ngào đến Khánh Thy. Anh không ngại công khai tình cảm trên mạng xã hội khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news