Tin mới

Phan Như Thảo lên tiếng tố loạt hành động khó chấp nhận của Ngọc Thúy trong quá khứ

Thứ bảy, 03/07/2021, 12:06 (GMT+7)

Giữa những ồn ào của Ngọc Thúy và Thân Thúy Hà, Phan Như Thảo đã lên tiếng 'vạch trần' con người thật của vợ cũ Đức An với loạt hành động khó có thế chất nhận.

Thời gian vừa qua, Thân Thúy Hà không khỏi bức xúc khi Ngọc Thúy buông lời thóa mạ cô và con trai. Nguyên nhân của hành động này được cho là vì Ngọc Thuý tưởng Thân Thúy Hà cùng phe với Phan Như Thảo và đại gia Đức An - chồng cũ của Ngọc Thúy.

Ngọc Thúy tấn công Thân Thúy Hà khiến Phan Như Thảo phải lên tiếng. Ảnh: Internet
Ngọc Thúy tấn công Thân Thúy Hà khiến Phan Như Thảo phải lên tiếng. Ảnh: Internet

Trước ồn ào này, Phan Như Thảo mới đây đã lên tiếng và cho biết, vợ chồng cô không thân thiết với Thân Thúy Hà, thậm chí chỉ mới quen biết vợ chồng cô. Thông qua sự việc này, Phan Như Thảo cũng chính thức lên tiếng khui loạt hành động khó chấp nhận của Ngọc Thúy trong quá khứ.

Theo đó, về vụ kiện Phan Như Thảo vu khống Ngọc Thúy vào 5 năm trước, vợ doanh nhân Đức An cho biết, Ngọc Thúy từng nói mình thắng kiện nhưng thực tế vẫn chưa có bản án nào được tuyên: "Năm 2018, Ngọc Thuý từng khởi kiện ra toà và nói tôi bị phạt 18 triệu đồng. Thực sự, tòa chưa xử vụ việc này nên không có bản án nào cả.".

Ngọc Thúy bị Phan Như Thảo tố về hành động khó chấp nhận trong quá khứ. Ảnh: Internet
Ngọc Thúy bị Phan Như Thảo tố về hành động khó chấp nhận trong quá khứ. Ảnh: Internet

Chưa dừng lại ở đó, Ngọc Thúy còn thuê giang hồ tấn công Phan Như Thảo. Cô hiện vẫn nắm rõ chứng cứ về vụ việc này: "Thuý còn thuê giang hồ với giá 5000 USD để tấn công tôi. Sau đó, khởi kiện và vu khống tôi nhưng tôi đã gửi đơn phản tố lên tòa với nhiều chứng cứ".

Về mối quan hệ giữa doanh nhân Đức An và Ngọc Thúy hậu ly hôn, Phan Như Thảo tố cáo vợ cũ của chồng không chỉ không cho nam doanh nhân gạp con mà Ngọc Thúy còn dạy con đánh bố nếu gặp gỡ.

Phan Như Thảo lên tiếng tố loạt hành động khó chấp nhận của Ngọc Thúy trong quá khứ - Ảnh 1

"Về tinh thần, cô ta không cho các cháu học Tiếng Việt vì sợ các cháu đọc được sự thật về cô ta trên mạng, hơn thế nữa cô ta còn dạy 2 cháu không nhận bố, thậm chí đánh lại bố nếu bố tiếp cận", Phan Như Thảo tố cáo.

Cách đây 3 năm, vợ chồng Phan Như Thảo bị một nhóm người lạ gây hấn. Thậm chí bé Bồ Câu đang được bố mẹ bế cũng bị nhóm người này giật lấy. Nghi ngờ người đứng sau hành động này chính là vợ cũ doanh nhân Đức An, cả hai đã quyết định nhờ pháp luật giải quyết.

Phan Như Thảo lên tiếng tố loạt hành động khó chấp nhận của Ngọc Thúy trong quá khứ - Ảnh 2

Tuy nhiên do không đủ bằng chứng nên vợ cũ nam doanh nhân đã lên tiếng kiện ngược hai người vu khống và yêu cầu bồi thường một khoản tiền. Song đến thời điểm hiện tại vẫn chưa rõ thông tin thêm xoay quanh sự việc này.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news