Tin mới

Vợ cũ của chồng Phan Như Thảo có thái độ lạ khi liên hoàn bị tố miệt thị giới tính

Thứ bảy, 03/07/2021, 21:09 (GMT+7)

Động thái của siêu mẫu Ngọc Thúy - vợ cũ của chồng Phan Như Thảo gây chú ý khi liên tục bị vạch trần con người thật.

Giữa lùm xùm đời tư đầy căng thẳng khi liên tục bị diễn viên Thân Thúy Hà và Phan Như Thảo vạch trần con người thật, siêu mẫu Ngọc Thúy đã có động thái gây chú ý.

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Thúy không hề đề cập gì đến ồn ào bủa vây mình mà cô liên tục chia sẻ cuộc sống ở Mỹ của bản thân thời điểm hiện tại. Dường như vợ cũ của đại gia Đức An mặc những lùm xùm đến đời tư mà cô tập trung cuộc sống bên gia đình.

Động thái mới của Ngọc Thúy giữa lùm xùm gây chú ý. Ảnh chụp màn hình
Động thái mới của Ngọc Thúy giữa lùm xùm gây chú ý. Ảnh chụp màn hình
Dường như cô không quan tâm đến những ồn ào bủa vây mình. Ảnh chụp màn hình
Dường như cô không quan tâm đến những ồn ào bủa vây mình. Ảnh chụp màn hình

Siêu mẫu Ngọc Thúy từng được biết đến là vợ cũ của đại gia Đức An. Sau khi ly hôn, cô cùng các con sống bên Mỹ. Ở tuổi 41, Ngọc Thúy sở hữu nhan sắc mặn mà, quyến rũ đặc biệt là việc nội trợ.

Công việc cũng khá ổn định khi cô điều hành một công ty tại Việt Nam nhưng vì dịch bệnh nên chủ yếu làm việc của mạng internet. Tưởng chừng cuộc sống khá yên bình nhưng không ngờ Ngọc Thúy không ít lần bị Phan Như THảo tố làm phiền cuộc sống của cô và còn gái. 

Siêu mẫu Ngọc Thúy từng là vợ của đại gia Đức An. Ảnh FBNV
Siêu mẫu Ngọc Thúy từng là vợ của đại gia Đức An. Ảnh FBNV

Đỉnh điểm khi diễn viên Thân Thúy Hà cũng lên tiếng tố Ngọc Thúy có những bình luận kém duyên đến con trai của mình. Đầu tiên, nữ diễn viên không nhắc đến tên ai nhưng sau khi bài viết của nữ diễn viên bất ngờ bị ai đó report và xóa khỏi Facebook thì cô đã chỉ đích danh Ngọc Thúy là người đứng sau mọi chuyện.

Bài viết gây chú ý của Thân Thúy Hà. Ảnh chụp màn hình
Bài viết gây chú ý của Thân Thúy Hà. Ảnh chụp màn hình

Sau đó, Phan Như Thảo cũng lên tiếng tố Ngọc Thúy có những lời lẽ xúc phạm đến mình và con gái thậm chí còn dùng tài khoản ảo để chửi cô. "Nhưng qua đây em càng thấy đúng là nhân quả báo ứng không chừa một ai các chị nhỉ. Nghiệp quật nó rồi đấy. Nó trù con em nhưng con em không sao mà con nó đã ẻo. Nó sống sao mà bạn bè chiến hữu của nó quay lại bóc ra quá khứ tồi tàn của nó, đủ hiểu nghiệp của nó đến rồi", Phan Như Thảo tiết lộ.

Phan Như Thảo bức xúc vạch trần vợ cũ của chồng. Ảnh FBNV
Phan Như Thảo bức xúc vạch trần vợ cũ của chồng. Ảnh FBNV

Đây không phải lần đầu tiên Phan Như Thảo bức xúc với vợ cũ của đại gia Đức An. Trước đó, Phan Như Thảo lên tiếng tố cáo hành vi của vợ cũ doanh nhân Đức An. Cô tiết lộ rằng người phụ nữ này mặc dù đã chia tay với ông xã của cô từ rất lâu thế nhưng vẫn có hành động ghen ngược, phá hoại thanh danh của hai vợ chồng, thậm chí còn "trù ẻo" con gái của cô và ông xã.

Được biết cách đây 3 năm, vợ chồng Phan Như Thảo bị một nhóm người lạ gây hấn. Thậm chí bé Bồ Câu đang được bố mẹ bế cũng bị nhóm người này giật lấy.

Nghi ngờ người đứng sau hành động này chính là vợ cũ doanh nhân Đức An, cả hai đã quyết định nhờ pháp luật giải quyết. Tuy nhiên do không đủ bằng chứng nên vợ cũ nam doanh nhân đã lên tiếng kiện ngược hai người vu khống và yêu cầu bồi thường một khoản tiền. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại vẫn chưa rõ thông tin thêm xoay quanh sự việc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news