Tin mới

Tham gia 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng', Hồng Nhung mong muốn chân thành và hết mình với tiết mục của mình

Thứ năm, 09/11/2023, 11:39 (GMT+7)

Trước những lời góp ý của fan, diva Hồng Nhung đã giải thích khiến cư dân mạng chú ý.

Ngay khi lên sóng, Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả truyền hình cả nước. Tại đây, khán giả thấy diva Hồng Nhung ghi điểm về khả năng hoạt ngôn, song "chị đẹp" này cũng vướng phải một số phát ngôn bị đánh giá "trịch thượng".

Hồng Nhung luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt trong chương trình 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'. Ảnh: NSX
Hồng Nhung luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt trong chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Ảnh: NSX

Liên quan đến việc này, 1 khán giả đã vào bình luận và góp ý với Hồng Nhung để cô rút kinh nghiệm, tránh bị vướng phải ồn ào không đáng có. Người này bày tỏ: "Cô ơi con rất yêu quý cô. Con chỉ có một góp ý nho nhỏ: Chương trình thực tế là con dao 2 lưỡi.

Tụi con thì biết là những câu nói của cô là đùa và không có ý gì. Nhưng nhiều người không theo dõi cô nhiều nên họ không hiểu, họ hiểu lầm rằng cô trịch thượng chảnh choẹ ra vẻ ta đây. Con hi vọng cô tiết chế một chút ạ. Cô không có lỗi gì cả nhưng tụi con không muốn người ta nghĩ xấu về cô".

Tham gia 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng', Hồng Nhung mong muốn chân thành và hết mình với tiết mục của mình - Ảnh 1
 
Được fan trẻ tuổi góp ý, diva Hồng Nhung đã nói rõ mọi chuyện. Ảnh: Chụp màn hình
Được fan trẻ tuổi góp ý, diva Hồng Nhung đã nói rõ mọi chuyện. Ảnh: Chụp màn hình

Đáp lại, diva Hồng Nhung tỏ ra khá thoải mái trước góp ý của vị khán giả này. Cụ thể, giọng ca Có phải em mùa Thu Hà Nội viết: "Cô sẽ nhớ lời con dặn. Quả là những gì chuyện trò với bạn bè đồng nghiệp thân thiết thì rất vô tư và hài hước, trêu đùa nhau, có thể nhiều người hiểu là đang nói thật thế, thành ra chảnh choẹ".

Ngoài ra, nữ nghệ sĩ cũng giải thích về phát ngôn "từ 15 tuổi đến giờ mới có người chấm điểm chị" vẫn tiếp tục bị "đào" lại. Một lần nữa, "cô Bống" phải lên tiếng giải thích: "Cô có ý đùa cho vui và cũng thể hiện các ca sĩ đã thành danh lâu năm sẵn sàng có mặt trong show truyền hình kiểu có thi đấu, chứ làm sao có chuyện nói dối là chỉ đi thi hát có mỗi một lần trước đó lúc 15 tuổi!

Nhưng thôi đành, đã lên truyền hình thì có người hiểu các ý khác nhau âu cũng là chuyện thường tình. Ta cứ chân thành, hết lòng với tiết mục của mình và đồng đội. Thỉnh thoảng vẫn có thể hài hước tí cũng làm không khí vui hơn".

Phần thể hiện của diva Hồng Nhung. Ảnh: FBNV
Phần thể hiện của diva Hồng Nhung. Ảnh: FBNV

Trước đó, trong tập 2 của chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Hồng Nhung thể hiện ca khúc Fly me to the moon và được thông báo nán lại sân khấu để chờ chấm điểm. Nữ ca sĩ đã hài hước hỏi lại: "Chị còn được chấm cả điểm à? Từ hồi 15 tuổi đến bây giờ, mới có người chấm điểm cho chị đấy". 

Trong phần phỏng vấn trước buổi thi, khi được yêu cầu giới thiệu về bản thân, Hồng Nhung cũng đáp: "Bây giờ tôi hát 40 năm rồi, ở Việt Nam, liệu có cần phải giới thiệu bản thân không?".

Ngay lập tức, phát ngôn của "cô Bống" khiến CDM không khỏi xôn xao. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news