Tin mới

Phản ứng của mẹ Bùi Tiến Dũng khi thấy con dâu Khánh Linh có hành động không ngờ giữa tin đồn ly hôn

Thứ hai, 21/09/2020, 10:36 (GMT+7)

Mẹ Bùi Tiến Dũng có phản ứng lạ trước hành động táo bạo của con dâu Khánh Linh hậu tin đồn ly hôn.

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ khoảnh khắc cầu thủ Bùi Tiến Dũng tình tư bên bà xã Khánh Linh. Trong bức ảnh, Khánh Linh táo bạo chủ động hôn ông xã trước mặt mẹ chồng. Chứng kiến hành động của con dâu, mẹ Bùi Tiến Dũng ngại ngùng quay đi.

Mẹ chồng ngại ngùng quay đi trước hành động của Khánh Linh. Ảnh internet

Hành động của Khánh Linh và Bùi Tiến Dũng đã ngầm phủ nhận tin đồn ly hôn đang được lan truyền trên mạng xã hội mấy ngày nay. Cả hai vẫn đồng hành cùng nhau trong những sự kiện quan trọng và hết sức ngọt ngào mỗi khi sánh đôi bên nhau.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm cuối cùng cũng chịu trả lời câu hỏi Đàm Vĩnh Hưng luôn day dứt

Trước đó, Khánh Linh gây hoang mang khi bất ngờ để trạng thái độc thân và mẹ đơn thân trên trang cá nhân. Ngay sau đó, cư dân mạng đặt nghi vấn cô và Bùi Tiến Dũng ly hôn. Sau đó, Bùi Tiến Dũng đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Trước đó, Khánh Linh để trạng thái mẹ đơn thân trên trang cá nhân. Ảnh internet

Được biết, Khánh Linh là ái nữ trong một gia đình khá giả, bố mẹ làm kinh doanhở Bắc Ninh. Cô nàng từng là du học sinh tại Singapore. Sau quá trình học tập ở nước ngoài, Khánh Linh về nước để cùng quản lý cơ ngơi của gia đình. Nhà của Khánh Linh kinh doanh khách sạn và quán karaoke, thuộc hạng khá giả tại Bắc Ninh.

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh là cặp đôi đẹp trong dàn cầu thủ Việt Nam. Cả 2 có thời gian tìm hiểu khá lâu dài trước khi quyết định về chung một nhà. Sau hơn 1 năm kết hôn, cặp đôi hạnh phúc khi đón con gái đầu lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news