Tin mới

Nàng WAGs Khánh Linh khoe tin vui lớn giữa thời điểm rạn nứt tình cảm với Bùi Tiến Dũng

Thứ sáu, 18/09/2020, 08:48 (GMT+7)

Kể từ khi công khai trên mạng xã hội là "mẹ đơn thân", Khánh Linh gần như không hề đả động đến chuyện tình cảm với chồng mà cho thấy chỉ tập trung vào công việc của bản thân.

Vừa qua, thông tin cô nàng Khánh Linh - vợ chưa cưới của cầu thủ Bùi Tiến Dũng bất ngờ để trạng thái thông báo "single mom" (mẹ đơn thân) khiến Cộng đồng mạng, những người yêu mến cặp đôi không khỏi lo lắng. Kể từ khi có động thái bất ổn, Khánh Linh không chia sẻ thêm về mối quan hệ nhưng cô vẫn cho thấy mình không bị ảnh hưởng bởi chuyện này.

Khánh Linh khoe Doanh thu một ngày (ảnh chụp màn hình)

Trên trang cá nhân, nàng WAGs đăng tải hình ảnh buôn bán "mát tay" của mình. Đặc biệt là khoe doanh thu bán hàng ai cũng ao ước. Theo đó, vợ chưa cưới của trung vệ Bùi Tiến Dũng đang sở một quán đồ uống với doanh thu hơn 8,6 triệu/ngày chưa trừ các chi phí, chốt đơn liên tục.

Quán đồ uống xinh xắn của nàng WAGs (ảnh FBNV)

Đây có lẽ là niềm ao ước của bất cứ chị em nào kinh doanh đồ uống. Bên cạnh đó, bà mẹ một con còn có thêm một siêu thị mini bán đủ các thứ, kinh doanh cũng khá thuận lợi.

>> Xem thêm: Mới hỏi chưa cưới, vợ Bùi Tiến Dũng bất ngờ nhận là 'single mom'

Bùi Tiến Dũng công khai làm lành với bà xã (ảnh chụp màn hình)

Liên quan đến lùm xùm rạn nứt tình cảm giữa Bùi Tiến Dũng và vợ chưa cưới Khánh Linh, được biết nam trung vệ đã lên tiếng thanh minh hành động của vợ chỉ là giận dỗi nhất thời. Bản thân anh cũng công khai làm lành với vợ trên trang cá nhân nhưng Khánh Linh không có phản hồi.

Khánh Linh và Bùi Tiến Dũng (ảnh

>> Xem thêm: Huỳnh Anh 'trở mặt' sau liên hoàn post bị dân mạng 'vạch lá tìm sâu'

Gia đình nhỏ của cặp đôi dù cả hai chỉ mới ăn hỏi (ảnh internet)

Trong một bình luận ở bài viết của  mình, Khánh Linh đã khiến nhiều người rất bất ngờ khi trả lời một bình luận của dân mạng rằng: Chưa cưới thì sao gọi là vợ chồng. Phản ứng của Hot girl Bắc Ninh dường như vẫn chưa thể nguôi giận chồng nhưng dân mạng cũng mong đây chỉ là phút dỗi hờn nhất thời và cả hai sớm khoe những hình ảnh hạnh phúc bên bé Sushi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news