Tin mới

Phản ứng của Puka khi bị nói không xứng với Gin Tuấn Kiệt

Thứ năm, 09/11/2023, 17:00 (GMT+7)

Hành động kém duyên của 1 cư dân mạng đã khiến Puka phải lên tiếng "đáp trả", thái độ gây chú ý.

Hậu tổ chức đám cưới tại Khánh Hòa và Tp.HCM, cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. "Nhất cử nhất động" đều nhận được chú ý và dõi theo. 

Mới đây, trên fanpage chính thức của Puka vừa đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã. Ngay lập tức, nhiều người đã để lại những bình luận đến với cặp vợ chồng son này. 

Ngoài những lời khen ngợi cho sự đẹp đôi, bất ngờ xuất hiện 1 bình luận với hàm ý chê bai và cho rằng, Puka không xứng với Gin Tuấn Kiệt. Cụ thể, người này bình luận: "Chú rể quá đẹp cô dâu xấu mặt dài giọng nói chuyện thì lưỡi bị cụt đớt đớt ".

Puka tỏ thái độ trước bình luận 'kém duyên' của 1 anti-fan. Ảnh: Chụp màn hình
Puka tỏ thái độ trước bình luận "kém duyên" của 1 anti-fan. Ảnh: Chụp màn hình

Đáp lại bình luận này, Puka cho rằng người vô duyên khi người lấy khuyết điểm của người khác ra để chê bai. Cô không ngần ngại "đáp trả": "Người vô duyên là người lấy khuyết điểm người khác ra chê . Chứ người bị ngọng , bị đớt họ đâu có lỗi. Cầu mong bà một đời Bình An sống tích cực để bớt vô duyên nha!". 

Động thái trên của Puka khiến CDM không khỏi chú ý và động viên đến cô khi phải nhận về những bình luận tiêu cực trên MXH.

Puka - Gin Tuấn Kiệt hạnh phúc khoe nhẫn cưới. Ảnh: FBNV
Puka - Gin Tuấn Kiệt hạnh phúc khoe nhẫn cưới. Ảnh: FBNV

Puka - Gin Tuấn Kiệt từng có quãng thời gian dài hẹn hò âm thầm. Đến hồi đầu tháng 9, diễn viên Gin Tuấn Kiệt bất ngờ khoe ảnh cầu hôn và xác nhận về chung nhà với diễn viên Puka. Theo đó, anh đăng tải một bức ảnh khoe nhẫn cưới cùng Puka kèm dòng trạng thái: "Định 30 tuổi mới lấy vợ, ai dè sớm hơn. Chúc mừng sinh nhật tôi. Món quà sinh nhật lớn nhất của Gin.

Cảm ơn gia đình, bạn bè đã luôn đồng hành cùng hai đứa. Và đặc biệt cám ơn khán giả đã luôn yêu thương đẩy thuyền nhiệt tình cho hai đứa trong suốt thời gian qua. Nay chính thức thông báo "thuyền đã cập bến".

Đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt tại Tp.HCM quy tụ dàn sao 'khủng' của showbiz Việt tới dự. Ảnh: FBNV
Đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt tại Tp.HCM quy tụ dàn sao "khủng" của showbiz Việt tới dự. Ảnh: FBNV

Về Puka, cô cho biết Gin Tuấn Kiệt đã đánh dấu 4 năm ngày kỷ niệm yêu nhau bằng lời cầu hôn và đã đồng ý ngay lập tức. 

Trước khi công khai chuyện tình cảm, Gin Tuấn Kiệt và Puka là một trong những cặp đôi được dân mạng "đẩy thuyền" liên tục. Cả hai vướng tin đồn tình cảm từ năm 2019 nhưng chưa từng xác nhận. Mặc dù vậy trong các chương trình, gameshow tham gia cùng nhau, cả hai thường xuyên bị đồng nghiệp trêu chọc và ghép cặp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Puka Gin Tuấn Kiệt