Tin mới

Phản ứng của Vũ Khắc Tiệp sau khi các thành phố trong lịch trình bị tạm dừng hoạt động giải trí

Thứ ba, 04/05/2021, 16:18 (GMT+7)

Phản ứng "lầy lội" của Vũ Khắc Tiệp khi đi đến đâu "cô-vy" theo tới đó khiến cư dân mạng không nhịn được cười.

Thông tin dịch bệnh covid bùng phát trở lại khiến dân tình vô cùng lo lắng. Trong lúc cả nước đang căng thẳng chống dịch thì một nhân vật luôn được réo tên chính là “đại sứ cách ly” Vũ Khắc Tiệp.

Không biết thế lực nào đã khiến ông bầu đi đến đâu, covid lại theo đến đó. Mới đây, Vũ Khắc Tiệp vừa chia sẻ kế hoạch casting người mẫu cho show thời trang mới tại 3 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ thì bất ngờ cả 3 nơi này đều bị tạm ngưng các hoạt động vui chơi, giải trí do dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Động thái khiến nhiều người bật cười của Vũ Khắc Tiệp. (Ảnh: Chụp màn hình)
Động thái khiến nhiều người bật cười của Vũ Khắc Tiệp. (Ảnh: Chụp màn hình)

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp khoe bức ảnh mới bảnh bao cùng với dòng caption khiến dân tình đổ dồn sự chú ý: "Chắc ở yên một chỗ". Chỉ với 5 từ ngắn gọn nhưng ai cũng hiểu ông bầu đang muốn nhắc tới điều gì. Có lẽ Vũ Khắc Tiệp cũng biết được sự ảnh hưởng của mình nên mới có phẩn ứng lầy lội đầy bất lực đến như vậy.

Vũ Khắc Tiệp chia sẻ trạng thái trên story. (Ảnh: Chụp màn hình)
Vũ Khắc Tiệp chia sẻ trạng thái trên story. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, trên story Instagram, Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ lại hình ảnh về "cô-vy" ghé thăm những thành phố diễn ra lịch trình của mình. Ông bầu chân dài bày tỏ sự tiếc nuối: "Kế hoạch của tôi" kèm theo icon rơi nước mắt buồn bã.

Bài đăng của Vũ Khắc Tiệp nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Câu chuyện mang tính chất vui vẻ nên mọi người hưởng ứng nhiệt tình. 

Phản ứng của Vũ Khắc Tiệp sau khi các thành phố trong lịch trình bị tạm dừng hoạt động giải trí - Ảnh 1

“Ở nhà là sáng suốt anh ạ, chuyện tâm linh đấy, không đùa được đâu”, “Trước khi nhắc đến địa danh nào ông thêm câu "trộm vía" giùm người dân nhé!”, “Em cứ ở yên 1 chỗ cho anh nhé, chú đi đến đâu là toang ở đó, đại sứ cách ly chẳng phải tự nhiên mà có đâu”.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news