Tin mới

Vừa bị réo gọi với danh xưng 'đại sứ cách ly', Vũ Khắc Tiệp đã tung ảnh ngượng ngùng bên Ngọc Trinh

Thứ ba, 04/05/2021, 11:36 (GMT+7)

Khoảnh khắc táo bạo của Ngọc Trinh khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng và tiếp tục đặt ra nghi vấn về mối quan hệ thực sự của cả hai sau 17 năm đồng hành cùng nhau.

Sau khi dịch Covid-19 đang có dấu hiệu lây la trở lai trong cộng đồng thì Vũ Khắc Tiệp lại tiếp tục bị CDM réo tên Đại sứ cách ly. Thật trùng hợp là với làn này, Vũ Khắc Tiệp vừa chia sẻ ý định tuyển dàn chân dài tại các địa điểm như Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ thì 3 thành phố này đều ban hành lệnh cách ly, phong tỏa các địa điểm vui chơi giải trí.

Vũ Khắc Tiệp lại bị réo gọi với danh xưng 'đại sứ cách ly'. Ảnh: Internet
Vũ Khắc Tiệp lại bị réo gọi với danh xưng "đại sứ cách ly". Ảnh: Internet

Giữa lúc "nghiệp" cách ly vẫn đeo bám, Vũ Khắc Tiệp có vẻ chẳng mấy bận tâm lời mỉa mai của CDM và vẫn tiếp tục trên đà thể hiện mối quan hệ tình cảm thân thiết bên tri kỷ 17 năm Ngọc Trinh. Trên trang cá nhân, ông bầu của dàn chân dài đình đám chia sẻ khoảnh khắc ngượng ngùng nhận hành động đầy táo bạo của "gà cưng" một thời.

Ông bầu ngượng ngùng nhận hành động táo bạo của Ngọc Trinh. Ảnh: Chụp màn hình
Ông bầu ngượng ngùng nhận hành động táo bạo của Ngọc Trinh. Ảnh: Chụp màn hình

Cụ thể, khi đang ngồi tại chốn đông người, Ngọc Trinh bất ngờ quay người và dành nụ hôn đầy tình cảm cho Vũ Khắc Tiệp khiến ông bầu không kịp trở tay và gương mặt thoát chút bất ngờ, ngại ngùng. Khoảnh khắc này một lần nữa lại khiến không ít người đặt ra câu hỏi về mối quan hệ thực sự giữa Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp sau 17 năm cả hai gắn bó, đồng hành trong làng giải trí Việt.

Cả hai nhanh chóng vui tươi trở lại sau khoảnh khắc đầy tình cảm này. Ảnh: Chụp màn hình
Cả hai nhanh chóng vui tươi trở lại sau khoảnh khắc đầy tình cảm này. Ảnh: Chụp màn hình

Thời gian vừa qua, Vũ Khắc Tiệp liên tục tung 'hint' cưới hỏi với Ngọc Trinh khi cả hai lên đồ tình tứ như cô dâu chú rể và chụp bộ ảnh ấn tượng tại Đà Lạt. Đáng chú ý nhất là hàng loạt video, hình ảnh ghi lại khoảnh khắc gặp gỡ như màn ra mắt, dạm ngõ của gia đình hai bên. Điều này khiến không ít người cho rằng mối quan hệ giữa ông bầu và "gà cưng" năm nào nay đã đơm hoa kết trái và đi đến thành quả cuối cùng là hôn nhân.

Vừa bị réo gọi với danh xưng 'đại sứ cách ly', Vũ Khắc Tiệp đã tung ảnh ngượng ngùng bên Ngọc Trinh - Ảnh 1

Tuy nhiên, không ít người tỏ ra ngờ vực và thực chất đây chỉ là màn trêu đùa, tăng tương tác của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp để khởi đầu cho một dự án mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp