Tin mới

Phan Văn Đức ấn định ngày cưới vợ, bạn gái còn úp mở chuyện có bầu

Thứ ba, 12/11/2019, 11:53 (GMT+7)

Chàng tiền vệ điển trai của ĐT Việt Nam, Phan Văn Đức sẽ kết hôn vào đầu năm sau. Trong khi đó, NHM đang đồn đoán có thể bạn gái Nhật Linh đang mang bầu với những tiết lộ mới nhất trên MXH.

Phan Văn Đức là một trong những cái tên được yêu thích nhất của ĐT Việt Nam. Tài năng trên sân cỏ đã đành, anh chàng của SLNA còn "đốn tim" các fan nữ với vẻ ngoài điển trai. Tuy nhiên Phan Văn Đức sẽ sớm lên xe hoa cùng cô bạn gái Võ Nhật Linh vào đầu năm tới.

Phan Văn Đức và bạn gái Nhật Linh sắp kết hôn vào đầu năm sau. Ảnh: Internet

Theo thông tin truyền thông đăng tải, Đám hỏi của Phan Văn Đức và Nhật Linh sẽ diễn ra vào tháng 12 , sau đó tổ chức đám cưới vào ngày mùng 6 Tết Nguyên đán năm 2020.

Chuyện tình của cặp đôi này là minh chứng rõ nhất cho câu nói "đúng người đúng thời điểm". Trước đó, Phan Văn Đức từng có thời gian hẹn hò với Ngọc Nữ khá lâu. Anh chỉ mới chia tay và đến với Nhật Linh vào giữa năm nay. Kể từ khi yêu cô giáo mầm non từ xứ Nghệ, Văn Đức rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Anh thường xuyên công khai bạn gái và liên tục đăng tải những hình ảnh của cặp đôi trên mạng xã hội.

Cặp đôi thường xuyên đăng tải những hình ảnh tay trong tay trên MXH. Ảnh: FBNV

Thậm chí mới đây, cô bạn gái của Phan Văn Đức còn úp mở chuyện đang mang bầu. Chiều 11/11, trên Instagram, cô nàng Võ Nhật Linh chia sẻ lại một lời nhắn nhủ của bạn thân có tên Lê Bích, trong đó có nhắc đến chi tiết khiến fan xôn xao.

Cô bạn thân của Nhật Linh bỗng dưng khuyên nhủ hãy tận hưởng bởi khi có em bé sẽ không còn nhiều thời gian được vui chơi nhảy múa tự do nữa. Điều này khiến nhiều người đặt ra nghi vẫn Nhật Linh đang mang bầu nên cô bạn thân mới khuyên nhủ như vậy.

Thậm chí cô bạn gái của tuyển thủ ĐT Việt Nam còn úp mở khả năng mình đang mang bầu. Ảnh: FBNV

Gạt chuyện tình cảm cùng những dự định lên xe hoa, Phan Văn Đức hiện vẫn đang nỗ lực tập luyện để trở lại sau chấn thương. Hiện quá trình hồi phục của Phan Văn Đức đang tiến triển rất tốt và anh sẽ sớm trở lại sân cỏ trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news