Tin mới

Phanh phui thêm bí mật của Lee Seung Gi giữa ồn ào bị chèn ép suốt 18 năm

Thứ ba, 22/11/2022, 20:45 (GMT+7)

Những thông tin liên quan đến Lee Seung Gi giữa ồn ào bị chèn ép suốt 18 năm khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trang trang Insight đưa tin kênh riêng có tên Human Made của Lee Seung Gi được thành lập sau khi bị công ty quản lý quỵt tiền. Theo nguồn tin, Lee Seung Gi không đủ khả năng tài chính sản xuất album ca nhạc nên nam ca sĩ đã mở kênh để người hâm mộ có thể nghe anh hát.

Cách đây ít ngày, tờ Dispatch công bố báo cáo tài chính của nam diễn viên Lee Seung Gi cho thấy trong suốt 18 năm hoạt động nghệ thuật, anh đã bị công ty quản lý Hook Entertainment chèn ép. 

Ảnh Dispatch
Ảnh Dispatch

Được biết, kênh Human Made được mở vào tháng 2 năm nay và có hơn 50 video được đăng tải. Tuy nhiên, do không có tên chính chủ nên những video âm nhạc của Lee Seung Gi đều có lượt xem cao. Vốn được mệnh danh là "Hoàng tử Ballad",  Lee Seung Gi lại không có nhiều cơ hội để thể hiện tài năng ca hát.

Theo đó, công ty Hook Entertainment không trả cho Lee Seung Gi bất kỳ đồng nào từ Doanh thu hoạt động âm nhạc của anh. Dù đã ra mắt 137 bài hát và 27 album trong đó có nhiều ca khúc làm nên tên tuổi của anh nhưng số tiền Lee Seung Gi nhận được từ phát hành nhạc là 0 đồng.

Phanh phui thêm bí mật của Lee Seung Gi giữa ồn ào bị chèn ép suốt 18 năm - Ảnh 1

Báo cáo từ các kênh phân phối nhạc cho thấy, Lee Seung Gi kiếm được khoảng 9,6 tỷ won (175,6 tỷ đồng) từ tháng 10/2009 đến tháng 9/2022. Nếu cộng gộp cả lợi nhuận từ năm 2004 đến năm 2009, doanh thu âm nhạc của Lee Seung Gi sẽ vượt mốc 10 tỷ won (183 tỷ đồng).

Lee Seung Gi đã có hành động yêu cầu Hook Entertainment cung cấp cho anh hồ sơ minh bạch về thu nhập và các khoản thanh toán của anh từ trước tới nay. Đồng thời nam diễn viên "Hoa du ký" cho biết nếu công ty quản lý không đáp ứng với yêu cầu này hoặc nam tài tử phát hiện bất cứ vấn đề nào với hồ sơ này thì sẽ tiến hành một cuộc chiến pháp lý, nhằm đảm bảo quyền lợi của nam diễn viên, theo đúng nội dung hợp đồng hai bên đã ký.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news