Tin mới

‘Tôn Ngộ Không’ Lee Seung Gi có hành động cực căng khi bị chèn ép suốt 18 năm

Thứ hai, 21/11/2022, 14:51 (GMT+7)

Những động thái của Lee Seung Gi và công ty quản lý đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Mới đây, tờ Dispatch công bố báo cáo tài chính của nam diễn viên Lee Seung Gi cho thấy trong suốt 18 năm hoạt động nghệ thuật, anh đã bị công ty quản lý Hook Entertainment chèn ép. 

Theo đó, công ty Hook Entertainment không trả cho Lee Seung Gi bất kỳ đồng nào từ Doanh thu hoạt động âm nhạc của anh. Dù đã ra mắt 137 bài hát và 27 album trong đó có nhiều ca khcus làm nên tên tuổi của anh nhưng  số tiền Lee Seung Gi nhận được từ phát hành nhạc là 0 đồng.

Báo cáo từ các kênh phân phối nhạc cho thấy, Lee Seung Gi kiếm được khoảng 9,6 tỷ won (175,6 tỷ đồng) từ tháng 10/2009 đến tháng 9/2022. Nếu cộng gộp cả lợi nhuận từ năm 2004 đến năm 2009, doanh thu âm nhạc của Lee Seung Gi sẽ vượt mốc 10 tỷ won (183 tỷ đồng).

‘Tôn Ngộ Không’ Lee Seung Gi có hành động cực căng khi bị chèn ép suốt 18 năm
‘Tôn Ngộ Không’ Lee Seung Gi có hành động cực căng khi bị chèn ép suốt 18 năm

Lee Seung Gi đã có hành động yêu cầu Hook Entertainment cung cấp cho anh hồ sơ minh bạch về thu nhập và các khoản thanh toán của anh từ trước tới nay. Nguồn tin từ phía người trong cuộc cho hay phía Lee Seung Gi nghi ngờ có sự thiếu chính xác trong thu chi, liên quan đến các hoạt động quảng bá giải trí của nam diễn viên.

Theo đó, nam diễn viên "Hoa du ký" muôn được đệ trình thông qua một đại diện pháp lý, trong đó phía tài tử muốn phải có hồ sơ rõ ràng về chi phí và số dư, tính đến hiện tại... 

Phía Lee Seung Gi cho biết nếu công ty quản lý không đáp ứng với yêu cầu này hoặc nam tài tử phát hiện bất cứ vấn đề nào với hồ sơ này thì sẽ tiến hành một cuộc chiến pháp lý, nhằm đảm bảo quyền lợi của nam diễn viên, theo đúng nội dung hợp đồng hai bên đã ký.

Văn phòng của Hook Entertainment.
Văn phòng của Hook Entertainment.

Lùm xùm giữa Lee Seung Gi và công ty quản lý khiến nhiều người bất ngờ vì bị chèn ép 18 năm nay nhưng anh không hề lên tiếng. Hồi đầu tháng 11, Phòng Điều tra Tội phạm của Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc đã tiến hành khám xét và thu giữ nhiều tài liệu tại văn phòng chính của Hook Entertainment với nghi ngờ tham ô và lừa đảo.

Được biết, Hook Entertainment đang là công ty giải trí quản lý nhiều nghệ sĩ đình đám như Park Min Young, Lee Seo Jin, Lee Seung Gi...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news