Tin mới

Pháp thua Argentina, lộ diện 1 sao nam 'chấp nhận mặc váy'

Thứ hai, 19/12/2022, 16:10 (GMT+7)

Phan Anh có bài đăng thú vị sau đêm chung kết World Cup 2022.

18/12 quả thực là một đêm không ngủ đối với người hâm mộ thể thao khi chung kết World Cup 2022 diễn ra với màn tranh tài của Argentina - Pháp.

Argentina hòa Pháp 3-3 sau 120 phút, sau đó đánh bại đối thủ châu Âu 4-2 ở loạt luân lưu cân não.

Argentina lần thứ 3 vô địch trong kỳ World Cup cuối cùng của Messi. Ảnh: Internet
Argentina lần thứ 3 vô địch trong kỳ World Cup cuối cùng của Messi. Ảnh: Internet

Trên các nền tảng mạng xã hội, dàn sao Việt đồng loạt gửi lời chúc mừng Argentina cũng như chia sẻ những câu chuyện bên lề đầy thú vị. MC Phan Anh cũng không ngoại lệ.

Nam MC đình đám cho biết, đây là lần đầu tiên và duy nhất xem trọn vẹn một trận đấu World Cup 2022 cùng gia đình. Trong trận đấu lịch sử, gia đình Phan Anh chia thành 2 phe đối lập. Nếu như nam MC và con trai trung thành với đội tuyển Pháp, thì con gái lại chọn Argentina vì mê màu áo. Đặc biệt, con trai Phan Anh còn độ với bạn nếu Pháp thua sẽ mặc váy.

Con trai Phan Anh cá độ với bạn nếu Pháp thua sẽ mặc váy. Ảnh: FBNV
Con trai Phan Anh cá độ với bạn nếu Pháp thua sẽ mặc váy. Ảnh: FBNV

Cũng từ đó, gia đình Phan Anh đã có một đêm ngập tràn cảm xúc bởi trận cầu kịch tính, hấp dẫn. Phan Anh đánh giá, với lối chơi của cả hai đội thì ai thắng cũng vui. Sau cùng, anh không ngần ngại tuyên bố với con: "Có mặc váy thì cũng chả việc gì phải ngại. 'Bố sẽ mặc cùng'".

Pháp thua Argentina, Phan Anh chấp nhận mặc váy cùng con. Ảnh: FBNV
Pháp thua Argentina, Phan Anh chấp nhận mặc váy cùng con. Ảnh: FBNV

Nguyên văn chia sẻ của Phan Anh:

Hôm qua lần đầu tiên và duy nhất mình xem trọn vẹn một trận đấu WC 2022 cùng cả nhà vì ông con trai cá độ với bạn.. sẽ mặc váy nếu Pháp thua.

Mình thì cũng thích Pháp từ xửa từ xưa nên đương nhiên ủng hộ những chú gà trống, ngược lại với bà xã thì cổ vũ cho các đội bóng Nam Mỹ bao năm qua và cô con gái chọn Argentina vì mê màu áo (chứ không hiểu nổi tại sao bóng đá có gì hay mà mấy chục người cứ đi tranh một quả bóng). 

Thành ra cả nhà đã cùng cả thế giới có một đêm ngập tràn cảm xúc bởi trận cầu kịch tính, hấp dẫn, bất ngờ đến không tưởng.. xứng đáng để ai thắng thì cũng vui, có mặc váy thì cũng chả việc gì phải ngại. "Bố sẽ mặc cùng" - mình nói với ông con. 

Chúc mừng cho Messi và cả Mbappe, yêu Argentina và cả Pháp.

Cảm ơn Messi, ngưỡng mộ cậu vì thần thái, ánh mắt, nụ cười trong suốt trận đấu. Thật sự quyết liệt, bản lĩnh, nhưng vẫn đầy điềm tĩnh, hiền hậu! Cậu truyền cảm hứng cho mình khi là điểm tựa vững chãi, Bình An cho cả gia đình! God bless you and your family.

Tâm sự hài hước của Phan Anh nhận về quan tâm của cư dân mạng. Ai nấy đều đánh giá anh là một người bố thông thái trong phương pháp giáo dục con cái. 

Phan Anh là một người bố thông thái trong phương pháp giáo dục con cái. Ảnh: FBNV
Phan Anh là một người bố thông thái trong phương pháp giáo dục con cái. Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news