Tin mới

Phát hiện con gián trong hũ sa tế, khách nữ phản ánh thì được giải thích: 'Đó là ram'

Thứ hai, 12/04/2021, 17:53 (GMT+7)

Theo chia sẻ của cô gái, không chỉ có đồ ăn mất vệ sinh, nhân viên quán còn tỏ thái độ rất thờ ơ, dửng dưng khi phản ánh về sự mất vệ sinh của quán.

Thời gian gần đây vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm gây quan ngại cho người tiêu dùng khi xuất hiện hàng loạt những bài viết bóc phốt các cửa hàng, cơ sở chế biến mất vệ sinh như cá kho có dòi, trân châu lẫn miếng sắt cọ nồi khiến dân tình vô cùng hoang mang.

Cô gái hốt hoảng phát hiện con gián trong hũ sa tế
Cô gái hốt hoảng phát hiện con gián trong hũ sa tế

Những câu chuyện đó chưa kịp lắng xuống thì mới đây một tài khoản tên L.A một lần nữa khiến nhiều người rùng mình. Cụ thể cô gái này đến ăn nem nướng tại 1 quán ở ngõ Giải Phóng, Hà Nội. Tại đây, L.A phát hiện 1 con gián to chết trong hũ sa tế. Quá kinh hãi cô lập tức phản ánh ngay với nhân viên nhưng nhận được lời giải thích hết sức vô lý: “đó là ram”.

Phản ánh với nhân viên thì được giải thích đó là ram
Phản ánh với nhân viên thì được giải thích đó là ram

Trên trang cá nhân, cô gái bức xúc chia sẻ: “Thật tình là mình không muốn phải viết những dòng này nếu các bạn nhân viên có 1 lời xin lỗi, nhưng không các bạn lại thờ ơ còn tỏ vẻ khó chịu. Không ai muốn đi ăn tốn tiền mà còn gặp phải trường hợp như vậy cả”.

Hóa đơn tính tiền của cô gái
Hóa đơn tính tiền của cô gái

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng, các diễn đàn tràn ngập lượt chia sẻ. Nhiều người tỏ ra bất bình trước thái độ vô trách nhiệm của nhân viên và kêu gọi tẩy chay: “Rõ ràng là con gián mà bảo là ram, chắc mắt có vấn đề”, “Khiếp con gián to thế kia mà vẫn cãi chày cãi cối được đến chịu”, “Né quan này ra làm ăn vớ vẩn thật sự”.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news